BITEX GROUP TRAO 1.000 PHẦN QUÀ CHO HỌC SINH HUẾ, QUẢNG BÌNH, QUẢNG TRỊ ĐẾN TRƯỜNG SAU BÃO LŨ

Về miền Trung đúng vào lúc bị cơn bão số 12 quét qua và cơn bão số 13 dần ập tới, đoàn thiện nguyện BITEX Group vẫn cố gắng thực hiện đúng lịch trình, đến thăm hỏi và trao 1.000 phần quà cho các em ở vùng rốn lũ Huế - Quảng Trị - Quảng Bình.

Có thể nói, năm 2020 thật sự là một năm kinh hoàng đối với thế giới nói chung và dân tộc Việt Nam nói riêng. Song song cùng cuộc chiến Covid-19 là hàng loạt cơn bão ập đến dồn dập gây thiệt hại nặng nề cho nhân dân miền Trung cả về vật chất lẫn tinh thần. Do đó chương trình “BITEX Group vượt bão cùng miền Trung” được tổ chức chính là sự chung sức nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của một BITEX Group hết lòng vì cộng đồng.

1_3

Tham gia hành trình ý nghĩa này, có CT.HĐQT – Ông Nguyễn Xuân Dũng, Tổng Giám đốc Công ty BITEX – Chị Trần Thanh Thảo và P.Tổng Giám đốc Công ty Anh Khuê Watch – Ông Mã Hoàng An.

Tại 3 tỉnh thành miền Trung, 1.000 phần quà là dụng cụ học tập, cặp balo được tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường sau mùa mưa bão. Hoạt động trao tặng quà diễn ra trong 2 ngày: ngày 11/11 thực hiện ở Quảng Bình - Quảng Trị và ngày 12/11 tại Thừa Thiên Huế. 

2_2

Trong đó, tại Quảng Bình trao 450 phần được trao cho các em học sinh trường Tiểu học Hưng Trạch và Hạ Trạch (huyện Bố Trạch).

3_2

Quảng Trị 300 phần ở trường tiểu học Đông Lễ, tiểu học Triệu Phước và 12 trường tiểu học, trung học cơ sở ở thị xã Quảng Trị. 

4_2

Tại Thừa Thiên Huế, BITEX Group trao 250 phần quà cho các em học sinh ở trường tiểu học Phú Mậu và THCS Phú Mỹ (huyện Phú Vang). 

5_2 

Trong chuyến đi có sự góp mặt Ông Nguyễn Xuân Dũng - CT. HĐQT Công ty BITEX, Bà Trần Thanh Thảo - Tổng Giám đốc Công ty BITEX, Ông Mã Hoàng An - P. Tổng Giám đốc Công ty Anh Khuê Watch cùng nhiều cán bộ, nhân viên 2 công ty BITEX và Anh Khuê Watch. Ngoài ra, chương trình có sự phối hợp đồng hành của Trung tâm Truyền hình Nhân đạo Việt Nam. 

6_1

Trước đó, sau 19 ngày phát động (16/10 - 03/11) thông qua thùng quyên góp và chuyển khoản qua số tài khoản của Tập đoàn BITEX và đơn vị tiếp nhận cứu trợ Trung tâm Truyền hình Nhân đạo Việt Nam, Chương trình “Vượt bão cùng miền Trung” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cán bộ, nhân viên 2 công ty BITEX và Anh Khuê Watch cũng như các nhà phân phối, đại lý và các đối tác với tổng số tiền quyên góp được 173.180.000 VNĐ cùng nhiều tập vở, đèn pin và quần áo. 

Cụ thể như sau: 

- Tổng số tiền mặt quyên góp được của toàn thể nhân viên Công ty BITEX và Anh Khuê Watch là 57.600.000 VNĐ.

- Tổng số tiền quyên góp qua tài khoản của Tập đoàn là: 74.880.000 VND.

- Số tiền quyên góp từ các Nhà phân phối, đối tác, khách hàng thông qua tài khoản Trung tâm Truyền hình Nhân đạo: 38.700.000 VNĐ.

- Ngoài tiền mặt, toàn thể nhân viên BITEX Group và các NPP cũng đã ủng hộ hơn 24 thùng quần áo, 2 thùng vớ, 3.000 cuốn tập, 80 chiếc đèn pin.

8_1

Dựa trên mục tiêu ban đầu và xem xét tình hình thực tế, Ban lãnh đạo BITEX Group đã quyết định dùng toàn bộ số tiền 173.180.000 đồng từ hoạt động quyên góp để mua cặp sách, tập vở và bút viết làm quà tặng (tương đương 550 suất quà). Tuy nhiên, số tiền quyên góp mới chỉ đáp ứng được 550 phần quà so với mục tiêu của chiến dịch nên CT. HĐQT Cty BITEX - Ông Nguyễn Xuân Dũng đã quyết định ủng hộ thêm 450 phần, tương ứng 140 triệu đồng.

7_1

Qua chiến dịch lần này, lãnh đạo, nhân viên và đối tác của BITEX Group mong muốn phần nào hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục những thiệt hại do bão lũ gây ra, đồng thời cổ vũ tinh thần các em học sinh sớm vượt qua khó khăn để vững bước đến trường. Ông Nguyễn Xuân Dũng - CT. HĐQT Công ty BITEX bày tỏ: “Dù nhỏ bé nhưng từng chiếc cặp, tập vở, cây bút đều là những món quà trân trọng của tập thể lãnh đạo, CBNV BITEX Group và những người đồng hành mong muốn được gửi tặng đến các em có hoàn cảnh khó khăn. Tôi hy vọng có thể tăng thêm sức mạnh giúp hành trình đến trường của các em bớt gian nan hơn và gia đình các em có thể bớt đi một phần gánh nặng”. 

9

Nhân dịp này, BTC chương trình “BITEX Group vượt bão cùng miền Trung cũng gửi lời cảm ơn đến các các NPP, đối tác, khách hàng và các cán bộ, nhân viên của 2 Công ty BITEX & Anh Khuê Watch đã tham gia chung sức cùng Tập đoàn trong suốt thời gian phát động chiến dịch vừa qua. Cảm ơn Chuyên mục Nhân đạo kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam, đơn vị đồng hành phối hợp cùng với BITEX Group cứu trợ đồng bào lũ lụt tại miền Trung.
 

Các tin khác :