Những mẫu bút ký cao cấp phù hợp làm quà tặng

Hiện nay, những mối quan hệ được xây dựng dựa trên tình cảm là chính, vì vậy đôi khi lựa chọn một món quà phù hợp để gây ấn tượng nhưng vẫn có một hàm ý tốt đẹp kèm theo. Lựa chọn bút ký cao cấp đang được nhiều người hướng đến, vậy tặng bút có ý nghĩa như thế nào và những mẫu bút nào phù hợp để làm quà tặng? Có nên lựa chọn bút bút ký làm quà tặng?

Ý nghĩa của việc tặng bút 

Bút là vật đụng được mọi lứa tuổi sử dụng, là đồ dùng thiết yếu mỗi ngày của nhiều đối tượng như: Học sinh, giáo viên, nhân viên văn phòng, kỹ sư, nhà báo, … Thậm chí nó còn là vật bất ly thân của các doanh nhân, chính trị gia. Chính vì vậy, khi lựa chọn tặng bút cho thấy được sự tinh tế của người tặng, mang lại giá trị tinh thần to lớn cho người nhận.

But-ly-cao-cap-pilot-1

Ngoài thể hiện sự tình cảm, tặng bút ký cao cấp còn thể hiện lời chúc may mắn, công thành danh toại đến với người nhận. Đặc biệt, khi mua một cây bút chất lượng dành tặng cho người thân trong gia đình, đồng nghiệp hay bạn bè, chiếc bút này sẽ thay bạn thể hiện được lòng quý mến, kính trọng mà bạn dành đến cho họ. 

Bút ký dành tặng cho những nhà doanh nhân

Đối với những doanh nhân, việc sử dụng bút sẽ tương đối nhiều vì luôn phải ký những hợp đồng hay đi họp hành. Khi gặp gỡ, làm quen với những đối tác, khách hàng những nhà doanh nhân này luôn phải thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân. Việc ký kết thường diễn ra chỉ trong một khoảnh nhắc, nên hành động chuyên nghiệp được thể hiện từ việc nhỏ nhất là chuẩn bị bút để ký. 

But-ly-cao-cap-pilot-2

Vì vậy, nếu khách hàng thấy bạn luôn có bút máy cao cấp gắn trên túi áo mình, sẽ khiến khách hành cảm thấy bạn rất chuyên nghiệp và có ấn tượng với doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, việc tặng một chiếc bút ký cao cấp sẽ mang lại cho họ diện mạo, là đẳng cấp, là yếu tố mang đến sự tự tin cho bất kỳ một doanh nhân nào, đặc biệt là khi cần ký kết những quyết định hay hợp đồng quan trọng. Một cây bút hoàn hảo về chất lượng và thiết kế chính là biểu hiện cho một ‘‘Doanh nhân thành đạt”.

Bút dành tặng cho thầy cô

Mỗi khi tới ngày lễ nhà giáo Việt Nam, nhiều phụ huynh và học sinh sẽ đau đầu khi phải lựa chọn được một món quà phù hợp với thầy cô, để thể hiện được sự kính trọng được với chính giáo viên của mình, và rộng hơn nữa dó chính là nghề nhà giáo. Nhà giáo thì luôn dùng học tập để rèn luyện học sinh, nên trong cuộc sống của họ, bút chính là thứ không thể tách rời được.

But-ly-cao-cap-pilot-3

Chính vì vậy, việc lựa chọn một dòng chiếc bút ký phù hợp sẽ thể hiện được sự quan tâm, kính trọng mà học sinh muốn gửi tới thầy cô. Dù chỉ là một phần quà nhỏ lại không cầu kỳ nhưng vẫn chứa đựng được nhiều tâm tư của học trò dành cho giáo viên của mình.

Bút dành tặng bạn bè

Đối với bạn bè, tặng quà có khi không quan trọng bằng những cuộc vui chơi, tuy nhiên, nếu vẫn có một món quà để tặng thì vẫn hợp ý hơn. Với họ, tặng quà gì không quan trọng bằng việc bạn có tham gia vào cuộc vui đó không. Đôi khi bạn vẫn phải đau đầu không biết nên lựa chọn một món quà như thế nào cho phù hợp, bởi nhiều lúc đối tượng tặng là một người đầy đủ vật chất, không thiếu thứ gì. Vậy đây chính là lúc những chiếc bút cao cấp hay những dòng bút máy thương hiệu chứa đựng ý nghĩa có tác dụng nhất. Với lời chúc may mắn, cùng với đó đây là vật dụng hàng ngày để ghi chép thì tặng một cây bút sẽ có thể khiến người nhận cảm thấy được tôn trọng và cảm nhận được sự ấm áp từ tình bạn. 

Bút ký cao cấp Pilot làm quà tặng 

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bút được chọn để dùng làm quà tặng, và thương hiệu Pilot tự hào nằm trong danh sách những thương hiệu uy tín, đẳng cấp phù hợp để khách hàng mua bút làm quà tặng. 
Bút Pilot là thương hiệu có lịch sử hơn 100 năm tại Nhật Bản, trở thành dòng bút dành cho nhiều doanh nhân sử dụng bởi thiết đẳng cấp, sang trọng và tinh xảo. Tuy nó là thương hiệu nổi tiếng lâu đời, nhưng bút ký cao cấp Pilot mới chỉ du nhập vào Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây, do Công ty BITEX phân phối độc quyền tại Việt Nam. 

Hiện nay bút Pilot cho ra mắt rất nhiều thiết kế, đa dạng, lại phù hợp với đa số người dùng. Đặc biệt là với những doanh nhân, nhân viên văn phòng thường hay sử dụng bút ký. Bởi không chỉ thể hiện đẳng cấp ở thương hiệu 100 năm tuổi đến từ Nhật Bản mà còn mang đến cho người dùng một cá tính riêng, màu sắc riêng.

Ngoài ra, bút ký cao cấp Pilot có chất lượng mực được xử lý tốt, mực ra đều, không bị lem, khách hàng an tâm sử dụng. 

Hãy truy cập vào trang web của BITEX để nhanh tay sở hữu cho mình những mẫu bút ký cao cấp Pilot hay bút máy Pilot sang trọng phù hợp với bản thân hay để tặng cho bạn bè, gia đình, thầy cô nhé. 
 

Các tin khác :