Những đặc điểm tạo nên lợi ích ưu việt của balo chống gù B.bag

Tuy là một hình ảnh mới lạ xuất hiện trong những năm gần đây, balo chống gù đã mang lại một sức hút lạ thường đến với đa số các bậc phụ huynh, trở thành vật dụng mà họ đều muốn sở hữu cho con trẻ. Vậy balo chống gù có những đặc điểm gì nổi bật? Những lợi ích mà balo chống gù mang lại là gì? 

Những đặc điểm nổi bật của balo chống gù B.bag

Balo chống gù B.bag được thiết kế với những đặc điểm nổi bật,tiện ích nhằm mang lại sự thuận tiện và thoải mái nhất dành cho học sinh. Dòng sản phẩm này được trang bị những chất liệu ưu việt với:

•    Chất liệu vải Simili trượt nước cao cấp, chống thấm, bám bụi và ẩm mốc.

•    Quai đeo được thiết kế sline 3D to bản, kết hợp với miếng phản quang giúp dễ nhận diện được bé trong buổi tối hoặc những nơi thiếu sáng. Quai xách phía trên được may chắc chắn tích hợp thêm đệm cao su. 

•    Balo được trang bị hệ thống đai trợ lực ngực và trợ lực bụng thông minh, thiết kế được mở rộng hai bên sườn, ôm sát lưng và cột sống của bé. Balo chống gù dựa trên hình thể trẻ em Việt Nam để nghiên cứu, mang lại hiệu quả tốt nhất cho bé khi sử dụng.

•    Balo chống gù B.bag còn có thiết kế tháo xếp 360 độ, chỉ với 3 bước đơn giản, bé có thể tự tháo lắp chiếc balo của mình và có thể vệ sinh một cách dễ dàng mà không cần sự giúp đỡ của phụ huynh. 

•    Balo có thiết kế rãnh thoáng khí, được lắp trong hệ thống đệm êm, dày, bảo vệ bé và cho bé có trải nghiệm tối nhất ở từng chi tiết nhỏ nhất. 

Thiết kế balo chống gù B.bag có ngăn chứa rộng rãi, đa năng, lại tiện lợi với gồm 1 ngăn chính chứa một ngăn chống gù, một ngăn đựng sách vở và đồ dùng cá nhân. Ngăn nhỏ phía trước dùng để đựng bút, thước và những vật dụng nhỏ khác. Phía trong có thêm dây đeo để cố định đồ không bị xê dịch lúc di chuyển. Thiết kế có thêm túi lưới hai bên để đựng chai nước cho bé trong thời gian đi học ở lại trường. 

Đặc biệt, mẫu balo chống gù Japanese Style còn tích hợp thêm thời khoá biểu bên trong ngăn chính và bảng tên để bé có thể quản lý thời gian cũng như nhận biết balo của mình một cách dễ dàng. 

balo_chong_gu

Siêu phẩm balo chống gù Japanese Style cao cấp theo tiêu chuẩn nhật bản của B.bag với tính năng chống gù ưu việt và nhiều tiện lợi cho bé.

Balo chống gù B.bag còn đầu tư vào mặt thiết kế hình ảnh, sử dụng sự phối màu ngẫu nhiên cùng những nhân vật hoạt hình quen thuộc với trẻ em như nàng tiên cá, ngựa một sừng, cá heo, siêu nhân, chim cánh cụt,… trong bộ sưu tập balo chống gù B.bag Genius Box F2. Hay tạo nên một bộ sưu tập balo chống gù Janpanese Stlye với phong cách Nhật Bản ấn tượng, hình ảnh mang biểu tượng đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. 

Khoá kéo được thiết kế và may chắc chắn, đảm bảo cho bé sử dụng trong một thời gian dài.

Hoạ tiết được sử dụng cách in lụa thêu nổi hay in dập nỏi 3D sống động, tạo nên sức hút đối với các bạn trẻ.

Những lợi ích khi sử dụng balo chống gù 

Mang tên gọi là balo chống gù thì hiệu quả đầu tiên mang lại cho bé phải là khả năng chống gù ưu việt. Được thiết kế hệ thống đai trợ lực gúp bé điều chỉnh, phân tán sức nặng, tránh tập trung vào hai vai của bé. Hệ thống trợ lực thông minh này sẽ giúp bé bảo vệ cột sống và hệ xương phát triển bình thường một cách hiệu quả và tốt nhất. 

Với thiết kế phần quai đeo được thiết kế to bản, miếng lót êm, dòng balo này sẽ giúp bé giảm thiểu được sự nhức mỏi, đau vai, không bị khó chịu khi mang nặng trong một thời gian dài. Ngoài ra, phần quai của balo chống gù được thiết kế có khả năng điều chỉnh theo chiều cao và hình thể của bé, giúp phù hợp với bé khi trong thời gian bé sử dụng mà vẫn đang phát triển về cơ thể. Đặc biệt, quai đeo còn có miếng phản quang nhận diện trong đêm được gắn trên qua đeo giúp bé được an toàn mỗi khi đi học về trễ. 

Phần bề mặt áp vào lưng có hệ thống đệm êm giúp giảm lực tiếp xúc lên lưng của trẻ. Rãnh thoáng khí bảo vệ làn da của bé khỏi những ngày nắng nóng, oi bức, đổ mồ hôi. 

Thiết kế tháo xếp 360 độ giúp bé và phụ huynh có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng sau một thời gian sử dụng, chất liệu chống thấm bảo vệ tuổi thọ của balo chống gù cũng như sách vở của bé vào những ngày đi mưa hay lỡ tay đổ nước trúng. 

balo_chong_gu-1

Dòng sản phẩm Balo chống gù của B.bag có thiết kế tháo xếp 360 độ với nhiều ngăn tiện lợi, đa dụng dành cho bé.

Ngăn chứa được thiết kế rộng rãi, tiện ích với nhiều ngăn tiện lợi, phù hợp không chỉ dùng để đựng sách vở đi học, mà còn có thể đựng những vật dụng phù hợp cho một chuyến đi dã ngoại hay đi chơi với gia đình và trường học.

Từ những lợi ích của một chiếc balo chống gù mang lại, phụ huynh hãy nhanh tay sở hữu cho con mình một mẫu để có thể bảo vệ các bé trong thời gian bé đến trường tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất nhé. Hãy truy cập ngay vào website của BITEX để tham khảo cũng như tìm mua được một mẫu balo chống gù ưu việt dành cho bé nhà mình qua đường link này cả nhà nhé.
 

Các tin khác :