Cty BITEX tự hào được vinh danh “Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2020”

 

Lễ công bố “Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2020” với sự chỉ đạo của Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và thực hiện bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD). Được biết, từ hơn 500 doanh nghiệp lọt qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức (BTC) đã lựa chọn ra 100 doanh nghiệp xuất sắc nhất, đi đầu trong thực hiện phát triển bền vững (PTBV). Và Công ty BITEX lần thứ 3 liên tiếp vinh dự có tên trong danh sách đặc biệt này. 

Tại sự kiện, Ông Nguyễn Xuân Dũng - CT HĐQT BITEX đã có mặt và nhận chứng nhận trong không khí long trọng và cởi mở. Buổi lễ cũng có sự góp mặt của đông đảo quan khách, trong đó có Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các Bộ, ban ngành TW và gần 300 đại diện từ các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp, cùng các cơ quan thông tấn báo chí. 

z2229065476310_10e5fb0334f8713301053c4203291086

Ông Nguyễn Xuân Dũng - CT HĐQT BITEX nhận chứng nhận và hoa chúc mừng từ Ban tổ chức
 

Có thể nói, “Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2020” có ý nghĩa rất lớn đối với BITEX nói riêng và các doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung giữa thời kinh tế thị trường vừa hội nhập vừa cạnh tranh và nhiều biến động. Đây là danh hiệu, ghi nhận của Chính phủ, các bộ, ban ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, xã hội về hoạt động của doanh nghiệp tiên phong có những đóng góp xuất sắc vào sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là cơ hội mở ra cho các doanh nghiệp nâng cao uy tín, thương hiệu, thu hút nguồn nhân lực, cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, nhà đầu tư và cổ đông, góp phần vào việc phát triển kinh doanh theo hướng bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. 

Theo hội đồng doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam, bước sang năm thứ 5, bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (Bộ chỉ số CSI) tiếp tục được sử dụng làm thang đánh giá mức độ phát triển bền vững của các doanh nghiệp. CSI năm 2020 được nghiên cứu, cập nhật nhiều điểm mới để phù hợp với những yêu cầu từ các Hiệp định thương mại tự do quan trọng (FTA) và các thay đổi quan trọng trong các chính sách quản lý về lao động và môi trường có ảnh hưởng lớn đến hoạt động của doanh nghiệp. Đặc biệt, các vấn đề liên quan đến 17 Mục tiêu PTBV và Kế hoạch hành động quốc gia thực hiện Chương trình nghị sự 2030 vì sự PTBV đã được đơn giản hóa và lồng ghép vào Bộ chỉ số CSI 2020. 

Bày tỏ cảm xúc khi nhận chứng nhận “Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2020”, Ông Nguyễn Xuân Dũng - CT HĐQT Cty BITEX chia sẻ: “Tôi rất vui với kết quả nhận được ngày hôm nay, nhờ đó bản thân càng có niềm tin hơn nữa trong việc điều hành BITEX ngày càng phát triển mạnh mẽ và sẽ luôn đạt được mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai. Xin được gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, công nhân viên BITEX đã đồng hành cùng tôi với tất cả trách nhiệm và sự tận tâm để đạt được mục tiêu chung”.

Có thể nói, năm 2020 tình hình kinh doanh của nhiều doanh nghiệp gặp không ít gian nan, trong đó có BITEX. Tuy nhiên, BITEX vẫn là nơi cung cấp các sản phẩm sáng tạo trong việc tiên phong ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ vào giáo dục và cuộc sống. Đến nay, BITEX đã và đang phần lớn chú trọng vào việc nghiên cứu để đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. 

bitex-nhan-giai-thuong-doanh-nghiep-phat-trien-ben-vung_1

Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam chúc mừng TOP 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2020.

Cũng tại Lễ công bố “Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2020”, Công ty BITEX còn giữ vai trò là nhà tài trợ Đồng của chương trình.
 

Các tin khác :