Những lý do mà bút ký cao cấp Pilot được lựa chọn làm quà tặng

Dù là “tân binh” ở thị trường trong nước nhưng bút Pilot có những thế mạnh mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Đẳng cấp, tên tuổi và hơn hết là những giá trị vô hình mà người dùng có thể cảm nhận được khi sử dụng bút ký cao cấp Pilot.

Luôn phải tất bật với cuộc sống và công việc đã khiến chúng ta dần trở nên qua loa hơn trong những món quà tặng dành cho sếp, cho đối tác doanh nghiệp. Vào những dịp quan trọng cần mua quà tặng, chúng ta thường nghĩ đến những món quà vật chất như hoa, giỏ trái cây, phong bì,… Những món quà này về cơ bản không có gì không tốt, nhưng lại chẳng mang nhiều ý nghĩa chân thành. Tuy nhiên, hiện nay, mua bút ký cao cấp dành cho doanh nhân để làm quà tặng đang trở thành xu hướng của nhiều khách hàng khi muốn mua quà cho sếp, đối tác. Vậy, bút ký cao cấp Pilot sở hữu những điều gì khiến người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều như vậy? 

•    Sử dụng bút ký cao cấp: Trào lưu tạo nên đẳng cấp

•    Những lưu ý khi lựa chọn bút ký cao cấp làm quà tặng

•    Mê lực thực sự từ món quà là bút ký cao cấp

Thương hiệu nổi tiếng 100 năm tuổi

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm (ra đời từ năm 1918), bút Pilot là một trong những thương hiệu không thể thiếu trong danh sách những nhãn hàng bút ký cao cấp dành cho doanh nhân. 

Bút ký cao cấp Pilot sở hữu những đặc tính quý báu của người Nhật với việc luôn phát triển công nghệ mới về thiết kế, tạo nguồn nguyên liệu mới, khác biệt, cao cấp nhất để áp dụng vào ngành bút viết, mang đến cho khách hàng một sản phẩm bút ký Nhật Bản chính hãng. 

Với đường nét tinh tế, cuốn hút, mỗi sản phẩm bút Pilot đều sở hữu chất riêng, không lẫn vào đâu được, từng chiếc bút còn đề cao sự tiện dụng và thoải mái khi sử dụng, từ đó mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tất cả các dòng bút ký cao cấp của Pilot đều có chứng nhận nguồn gốc rõ ràng đạt chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm. 

But-Pilot-1

Năm 2019, Pilot chính thức về Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi công ty BITEX

Phù hợp với đa dạng đối tượng tặng quà 

Có thể nói, dù khoa học công nghệ có phát triển cỡ não thì bút viết vẫn có chỗ dứng và giá trị riêng của mình. Đặc biệt là đối với học sinh, sinh viên, dân văn phòng đến những vị lãnh đạo, chủ tập đoàn, các doanh nhân thành đạt,… Bút là một vật dụng luôn xuất hiện bên cạnh và có thể là vật bất ly thân của họ. 

Không chỉ thế, bút mang một ý nghĩa tốt đẹp, lời chúc thành công gửi đến người nhận, chính vì vậy, dù đối tượng người nhận là ai, có thân phận, địa vị như thế nào, mối quan hệ ra sao thì thương hiệu bút ký Pilot vẫn sẽ đáp ứng được những yêu cầu đó, và mang đến cho từng đối tượng những giá trị riêng, truyền đạt ý nghĩa riêng. 

But-ky-cao-cap-pilot-2

Thiết kế riêng biệt độc đáo, đa màu sắc, mang lại hình ảnh sang trọng 

Bút ký cao cấp quà tặng vừa là một món quà tinh tế vừa thể hiện  được sự quan tâm của bạn tới từng đối tượng người nhận cụ thể. 

Vì vậy, thương hiệu bút Pilot đối với những sản phẩm bút làm quà tặng đều mang những thiết kế riêng, sang trọng được làm từ các chất liệu quý và tốt nhất hiện nay, cùng với công nghệ hiện đại manh đến cho khách hàng những cây bút hiện đại, sang trọng, nhưng không kém phần tinh tế.

Ngoài ra, nhìn thấy được một mẫu bút ký được doanh nhân sử dụng còn phụ thuộc vào yếu tố phong thuỷ màu sắc hợp với mệnh, như lời cầu may mắn mọi việc trở nên thuận lợi hơn, thương hiệu bút ký cao cấp Pilot còn đưa ra dòng sản phẩm với đa dạng màu sắc hợp với ngũ hành tương sinh Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. 

Phục vụ được nhiều mục đích 

Nếu như những món quà khác chỉ có một mục đích với công dụng nhất định, thì bút viết lại khác. Sở hữu ý nghĩa và lời chúc đặc biệt, một cây bút ký có rất nhiều mục đích và tác dụng khi lựa chọn làm quà tặng.

Như đối với riêng quà tặng bút ký, bạn có thể tặng bất cứ dịp nào: Sinh nhật cho đối tác, quà 20/11 dành tặng tri ân thầy cô, mừng sếp lên chức, quà mừng con đỗ đại học, quà tốt nghiệp, … hay một ngày bình thường bạn thấy một chiếc bút đẹp và nghĩ đến người mình yêu quý cũng có thể mua làm quà tặng.

Hay đối với những doanh nhân, một cây bút ký chính hãng cao cấp sẽ đại biểu cho “bộ măt” của họ, thể hiện tính chuyên nghiệp của một tổ chức công ty. Có thể xem cây bút ký chính là một vật dụng bất ly thân, đồ trang sức sang chảnh thể hiện đẳng cấp của một người không thua kém gì đồng hồ, điện thoại.

But-ky-cao-cap-pilot-4

Chất lượng bền bỉ tạo nên giá trị sử dụng đi cùng năm tháng 

Hoa đẹp rồi cũng sẽ tàn. Đồ ăn, thực phẩm tốt cho sức khỏe sử dụng rồi cũng sẽ hết. Quần áo, trang sức sử dụng một thời gian rồi cũng lỗi mốt… Riêng với một chiếc bút ký cao cấp, nó sẽ đồng hành cùng người được tặng trong công việc, học hành, trở thành vật chứng cho sự trưởng thành và thành công trong cuộc sống, sự nghiệp. 

Là món quà tặng ý nghĩa nên chắc chắn quà tặng bút ký cao cấp sẽ được người nhận nâng niu, gìn giữ. Vì thế giá trị sử dụng của nó lại càng bền lâu hơn. Điều đó cũng có nghĩa là người nhận sẽ còn nhớ mãi tấm chân tình của người tặng đối với mình.

Từ những lý do trên, cho thấy lựa chọn một cây bút ký cao cấp Pilot làm quà tặng là sự lựa chọn sáng suốt, bởi sự đa dạng trong đối tượng sử dụng nhưng vẫn mang đến hình ảnh sang trọng, tinh tế mà một cây bút ký cần có. Hiện tại, bút ký cao cấp Pilot đã có mặt tại thị trường Việt Nam dưới sự phân phối độc quyền của công ty Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX), đánh dấu sự xuất hiện tại quốc gia thứ 184 của thương hiệu Pilot và đang được bày bán tại các địa điểm nhà sách hay trên trên website công ty BITEX – Nhà phân phối độc quyền Pilot tại Việt Nam.
 

Các tin khác :