Pilot là gì? Mua bút ký Pilot chính hãng ở đâu?

Thương hiệu Pilot là một trong những tên tuổi lớn của ngành bút trên toàn thế giới. Với kiểu dáng thiết kế đẹp và vật liệu bền, thương hiệu bút ký Pilot luôn được nhiều người nồng nhiệt đón nhận.

Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong thời gian từ năm 2019 đến nay, bút ký Pilot đã tạo nên sức hút cho việc mua bút làm quà tặng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được phải mua bút Pilot chính hãng ở đâu?
Pilot có nghĩa là gì?

“PILOT” có nghĩa như là một người hướng dẫn, điều khiển, thuyền trưởng của một con tàu lớn với mục tiêu vươn ra biển khơi. Biểu tượng của thương hiệu bút Pilot là một chiếc phao, tượng trưng cho tinh thần đoàn kết, vượt khó dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Ngoài ra, nó còn hàm ý thể hiện tình bạn giữa Ryosuke & Masao - cha đẻ của thương hiệu.

but_ky_cao_cap

Bút Pilot luôn tạo được sức hút đặc biệt cho người sử dụng

Tiêu chí của Pilot là gì?

Tiêu chí hoạt động và quản lý doanh nghiệp của Pilot là “kiềng ba chân”, thể hiện mối quan hệ liên kết ngầm nhưng sâu sắc giữa nhà sản xuất, người bán và người tiêu dùng. Nhà sản xuất cung ứng sản phẩm chất lượng tốt với giá cạnh tranh cho người bán (nhà phân phối) và các sản phẩm này đến tay, làm thỏa mãn người tiêu dùng thì đó mới là thành công. Họ tin rằng nếu bất kỳ một trong ba yếu tố trên bị mất đi, hoặc một bên đạt được lợi ích vượt trên lợi ích của hai yếu tố còn lại, thì doanh nghiệp chắc chắn sẽ không phát triển bền vững và dài lâu.

Tiêu chí của thương hiệu bút ký Pilot là sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng với sự tỉ mỉ, dành sự quan tâm sâu sắc đến nhu cầu của người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu. Những sản phẩm bút cao cấp Pilot luôn đi đầu chất lượng, kiểu dáng và nguyên vật dụng. Toàn bộ lịch sử của bút Pilot là lời khẳng định thay cho một sản phẩm hướng đến những gì tốt nhất, hoàn thiện nhất mà người cầu toàn luôn tìm kiếm. 

Các dòng bút thuộc thương hiệu Pilot đều được chế tác từ kim loại quý và có độ bền cao theo thời gian. Đó là vàng, bạc, đồng quý và thép không gỉ chất lượng cao. Thiết kế độc nhất cùng với chất lượng tuyệt hảo được kết hợp trong kiểu dáng thanh thoát, đơn giản mà quý phái của cây bút. Đặc trưng ấy được chắt lọc, dồn nhiều tâm sức và kỳ công dù chỉ đó là một cây bút ký.

Mua bút ký Pilot chính hãng ở đâu?

Việc phân biệt bút Pilot chính hãng và bút Pilot giá rẻ hàng nhái sẽ giúp chúng ta trả lời câu hỏi quan trọng là mua bút Pilot chính hãng ở đâu?

Hiện nay, thương hiệu bút Pilot đã có mặt trên 184 quốc gia và nằm trong danh sách bán chạy nhất thế giới. Và Việt Nam là quốc gia thứ 184 đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu bút cao cấp Nhật Bản tại thị trường bút cao cấp Việt Nam dưới sự phân phối độc quyền của BITEX - Công ty Xuất Nhập Khẩu Bình Tây.

BITEX sẽ phân phối toàn bộ sản phẩm bút Pilot trên cả nước, trong đó nổi trội có 4 dòng chủ lực: Bút ký cao cấp, bút gel, bút mực nước hi-tech, bút gel xóa được và bút bi. Tất cả dòng sản phẩm trên đều hứa hẹn mang đến trải nghiệm hữu ích cho người dùng, góp phần lan tỏa sức hút của bút Pilot trên cả thế giới.

but_ky_cao_cap1

Bút mực nước Hi-Tecpoint V5 Cartridge System là chiếc bút Hi-Tech giúp viết êm, nét liền mạch, mực ra đều, không đứt nét, tạo cảm giác chắc tay, hơn thế nữa thiết kế ống mực tháo rời có thể thay ruột mực giúp tiết kiệm hơn.

Khi mua bút ký cao cấp Pilot và những sản phẩm bút Pilot chính hãng khác, bạn sẽ thấy trên thân bút có khắc tinh tế logo và tên thương hiệu trên thân bút hay giắt bút, cùng với đó sẽ có các chính sách bảo hành và các quyền lợi khi mua bút chính hãng tại các địa điểm bán bút ký cao cấp Pilot.

Bạn có thể mua những cây bút Pilot tại các nhà sách có hợp tác với công ty BITEX, hoặc truy cập Vào Đây để tìm hiểu và tham khảo những mẫu bút sang trọng khác của Pilot, sao cho lựa chọn được một cây bút phù hợp với bản thân và người nhận.

Với những gì thật đáng ngưỡng mộ trải dài trong quá trình hình thành và phát triển trong lịch sử bút ký Pilot, khiến chúng ta thật tự hào khi đã và đang sở hữu một chiếc bút ký Pilot chính hãng cho riêng mình.
 

Các tin khác :