Đã tìm thấy 1122 Học sinh giỏi giải toán trên máy tính Casio cấp thành phố lần thứ 26

Kỳ thi Học sinh giỏi Giải toán trên máy tính cầm tay cấp thành phố lần thứ 26 do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM phối hợp cùng Công ty Bitex tổ chức đã kết thúc thành công với sự tham gia của hơn 2.000 thí sinh. 1,122 thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba đã xuất hiện trong danh sách công bố.

Vừa qua, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM đã có kết quả chung cuộc cho Kỳ thi Học sinh giỏi Giải toán trên máy tính cầm tay cấp thành phố năm học 2020 - 2021. 1,122 thí sinh xuất sắc nhất đã được tìm thấy. Trong đó, có 189 thí sinh đạt Giải Nhất, 372 thí sinh đạt giải Giải Nhì, 561 thí sinh đạt Giải Ba.

giai-toan-tren-may-tinh-lan-thu-26-1

Đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay, số lượng thí sinh tham gia dự thi và thành tích đạt được có mặt bằng chung cao hơn so với kỳ thi lần trước. Kết quả đạt được của kỳ thi này là hết sức quan trọng. Đạt được mục tiêu của kỳ thi đó là tạo sân chơi cho các học sinh thể hiện tài năng, tìm thấy những gương mặt giỏi nhất để khen thưởng, từ đó, tiếp tục lựa chọn các thí sinh xuất sắc để huấn luyện tham dự kỳ thi cấp quốc gia.

Danh sách các học sinh đạt giải trong Kỳ thi vui lòng xem TẠI ĐÂY!

Các tin khác :