Ấn tượng khó quên từ chuỗi hoạt động Team building miền Bắc

Tham gia Lễ Tổng kết, Team Building và Gala Dinner 2020 3 ngày 2 đêm (22 - 24/1/2021) tại Ninh Bình, các cán bộ nhân viên miền Bắc & miền Trung đã có chuyến hành trình trải nghiệm thú vị với các hoạt động gắn kết ý nghĩa và khoảnh khắc khó quên.

Tạm gác lại một năm làm việc với nhiều khó khăn, thách thức, CBNV của BITEX Group miền Bắc và miền Trung đã có những kỷ niệm khó quên khi được cùng nhau trải qua 3 ngày 2 đêm tại Ninh Bình: tổng kết vinh danh, vui chơi trải nghiệm với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đây là sự kiện thường niên của Tập đoàn BITEX nhằm xây dựng, phát triển và gắn kết tập thể, giúp các thành viên của 2 công ty BITEX và Anh Khuê Watch trở nên gần nhau hơn, đồng lòng hướng đến mục tiêu kinh doanh vượt bậc và phát triển bền vững trong năm 2021.

bitex_45

Trong chuyến đi tại Ninh Bình năm nay có sự tham gia của đông đảo Lãnh đạo, quản lý và nhân viên BITEX Group. Đặc biệt phải kể đến là sự góp mặt của Anh Nguyễn Xuân Dũng - CT HĐQT, Chị Trần Thanh Thảo - Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Cty BITEX, Anh Nguyễn Đắc Lực - Thành viên HĐQT kiêm P.TGĐ Cty BITEX, Anh Tăng Tấn Dũng - TGĐ Cty Anh Khuê Watch, Anh Mai Ngọc Thạch - Thành viên HĐQT kiêm P.TGĐ Khối Kỹ thuật Cty Anh Khuê Watch, Anh Mã Hoàng An - Thành viên HĐQT kiêm P.TGĐ Khối Vận hành Cty Anh Khuê Watch, Anh Lê Duy Anh - Thành viên HĐQT Cty Anh Khuê Watch, Anh Đỗ Quang Vinh - Nguyên thành viên HĐQT - Nguyên TGĐ Cty Anh Khuê Watch.

bitex_36_2

Tại buổi lễ Tổng kết năm 2020 ngày 22/1, CT HĐQT Nguyễn Xuân Dũng đã có những chia sẻ đầy tâm huyết đến các CBNV của 2 công ty. Năm 2020 là một năm nhiều biến động về kinh tế thế giới và BITEX cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Tuy nhiên, với tất cả nỗ lực, tập đoàn vẫn trụ vững và giữ được vị trí tốt trên thương trường. Chính vì vậy, bên cạnh đổi mới sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, Chủ tịch Nguyễn Xuân Dũng bày tỏ tâm huyết đầu tư phát triển nhân sự, nâng cao đào tạo và chế độ tốt hơn cho CBNV là ưu tiên hàng đầu của BITEX Group trong năm 2021. Ngoài ra, Chị Trần Thanh Thảo - TGĐ Cty BITEX và Anh Tăng Tấn Dũng - TGĐ Cty Anh Khuê Watch dịp này đã báo cáo hoạt động nổi bật trong năm 2020 cũng như đưa ra những định hướng then chốt cho năm 2021, nhấn mạnh chiến lược cho kênh phân phối và cải thiện môi trường làm việc gắn kết, sáng tạo, đạt hiệu quả cao.

Bitex-3

DSC00041

Cũng trong lễ Tổng kết, Cty BITEX đã vinh danh các lãnh đạo, nhân viên đạt thành tích Xuất sắc năm 2020. CT HĐQT Nguyễn Xuân Dũng đã trao bằng khen cho Anh Nguyễn Ngọc Định - Ngành hàng Máy tính; Anh Trác Diệu Phúc - Ngành hàng Máy tính và Horse; Chị Mai Thị Huệ - Ngành hàng Máy tính, Horse và Sách.

Bitex_37

Bitex-2

bitex-1

Một trong những hoạt động được đón đợi nhất trong chuyến đi lần này chính là đêm Gala Dinner tổ chức tối ngày 22/1 tại Khách sạn Hoàng Sơn Peace Hotel (Ninh Bình). Đêm tiệc tất niên đã đánh dấu chặng đường hoạt động trong suốt 1 năm vừa sản xuất kinh doanh vừa đối phó với dịch bệnh và thiên tai của BITEX Group với các CBNV tại miền Bắc và miền Trung. Nổi bật trong đêm tiệc là những tiết mục trình diễn sôi động, hấp dẫn, mang không khí hân hoan, tích cực đón chào mùa Xuân mới. Ngoài ra, tất cả còn được tham gia vào các trò chơi và bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị, hấp dẫn.

bitex_19

bitex_40

bitex-16

bitex_14

bitex_23

bitex27

Bitex-5

bitex-11

Hoạt động thứ ba trong khuôn khổ sự kiện năm nay là Chương trình "Văn hóa doanh nghiệp năm 2020". Tham gia cuộc thi, các CBNV BITEX và Anh Khuê Watch đã thể hiện rất tốt kiến thức và khả năng xử lý tình huống nơi công sở với những câu chuyện gần gũi, thực tế. Buổi thi diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, gắn kết, thể hiện được sự nhanh nhạy, sự am hiểu và khôn khéo với một quyết tâm cao giành chiến thắng của các đội. Kết quả chung cuộc, 3 giải thưởng Nhất - Nhì - Ba đã được trao cho 3 đội chơi xuất sắc nhất thuộc cả 2 công ty BITEX và Anh Khuê Watch.

bitex_32

bitex_15

bitex_16

Bên cạnh các hoạt động chính, CBNV BITEX Group còn có những buổi tham quan các danh thắng lịch sử nổi tiếng của Ninh Bình: là chùa Bái Đính tọa lạc uy nghi với nhiều kỷ lục thế giới, là di sản Tam Cốc Bích Động huyền bí uốn lượn bên dòng Ngô Giang, là Cố đô Hoa Lư cổ kính linh thiêng thờ vua Đinh, vua Lê. Thưởng thức đặc sản Ninh Bình giữa tiết trời se se lành lạnh: Dê núi, Cơm cháy... ngon - lành, say quên lối về và giao lưu với các nhà phân phối phía Nam.

Bitex_-_4

bitex_36

bitex_31

Chuyến đi 3 ngày 2 đêm khép lại với những chuyến xe cùng lăn bánh, cùng đến điểm dừng chân và cùng chia sẻ với những niềm vui tiếng cười của các thành viên Tập đoàn BITEX miền Trung và miền Bắc. Chuyến đi cũng khép lại với những khoảnh khắc tuyệt vời mà CBNV BITEX đã cùng nhau trải qua. Hy vọng trong năm mới 2021, những thành công mà BITEX Group đạt được có phần xuất phát từ những cảm xúc đẹp từ chuyến đi ý nghĩa này./.

 

Các tin khác :