BITEX Group tổ chức sân chơi tìm hiểu “Văn hóa Doanh nghiệp 2021” cho nhân viên BITEX & Anh Khuê Watch TP.HCM

Ngày 27/2 vừa qua, chương trình Văn hoá Doanh nghiệp 2021 của Tập đoàn BITEX dành cho các nhân viên miền Nam đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, gắn kết với rất nhiều tiếng cười và cả những điều bất ngờ. 

Đồng hành trong chương trình lần này có sự góp mặt của Ông Nguyễn Xuân Dũng - CT. HĐQT BITEX Group, Bà Trần Thanh Tâm – Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX), Bà Trần Thanh Thảo - Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Cty BITEX; Ông Nguyễn Đắc Lực - Thành viên HĐQT kiêm P. TGĐ Cty BITEX, Ông Tăng Tấn Dũng - TGĐ Cty Anh Khuê Watch, Ông Mai Ngọc Thạch - Thành viên HĐQT kiêm P. TGĐ Khối Kỹ thuật Cty Anh Khuê Watch, Ông Mã Hoàng An - Thành viên HĐQT kiêm P. TGĐ Khối Vận hành Cty Anh Khuê Watch, Ông Lê Duy Anh - Thành viên HĐQT Cty Cổ phần Anh Khuê Watch.
 _MG_7948
Chương trình không chỉ là sân chơi gắn kết các nhân viên trong gia đình BITEX Group mà còn là dịp để các lãnh đạo, quản lý cùng hòa nhập, chia sẻ và thấu hiểu nhiều hơn đến từng quan điểm, suy nghĩ và tính cách của mỗi nhân viên. Mặt khác, đối với mỗi thành viên của 2 công ty BITEX và Anh Khuê, đây là hoạt động tạo động lực và truyền cảm hứng mạnh mẽ, hướng mọi người thực hiện đúng văn hóa của tổ chức mình với những thói quen tốt và thái độ tích cực.

 7

Tham gia sân chơi thú vị lần này, các nhân viên của gia đình BITEX Group đã thể hiện rất cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, hiểu biết và cả sự nhạy bén của mình. Đồng thời, thông qua những phân tích tình huống thực tế và chia sẻ gần gũi từ CT. HĐQT, Ban TGĐ, các đội chơi đã có thêm kiến thức bổ ích và có thể áp dụng hiệu quả trong môi trường làm việc. 

 59
Kết quả chung cuộc Đợt 1 dành cho các nhân viên khu vực miền Nam, BTC đã tìm ra được 3 đội xuất sắc nhất để trao giải thưởng. Giải thưởng dành cho mỗi đội chơi đạt giải như sau: Giải Nhất 5.000.000 đồng, Giải Nhì 3.000.000 đồng và Giải Ba 2.000.000.
 60
CT. HĐQT BITEX Group - Ông Nguyễn Xuân Dũng trao giải cho đội đạt giải Nhất

66

TGĐ Cty BITEX – Chị Trần Thanh Thảo trao giải cho đội đạt giải Nhì

 79
TGĐ Cty Anh Khuê Watch – Ông Tăng Tấn Dũng trao giải cho đội đạt giải Ba

Đợt 2 của chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 6/3/2021.  

Trước đó, sân chơi "Văn hoá Doanh nghiệp" của Tập đoàn BITEX cũng đã được tổ chức với nhiều dấu ấn khó quên tại khu vực phía Bắc. 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng khác của chương trình Văn hóa Doanh nghiệp 2021 – Đợt 1 vừa qua.
 90

91

92

Các tin khác :