Công ty BITEX khẳng định giá trị thương hiệu với việc ra mắt thương hiệu “BITEX”

Được thành lập từ năm 1982, cho đến nay, BITEX đã trải qua 39 năm nỗ lực, phát triển không ngừng để khẳng định vị thế thành công trên thị trường. Điểm đặc biệt là công ty BITEX luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm văn phòng phẩm, phân phối độc quyền máy tính Casio – máy tính Nhật, chất lượng Nhật và bút cao cấp Pilot nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. 

p1

Dụng cụ học tập Smartkids là thương hiệu tạo bước đệm cho BITEX phát triển văn phòng phẩm 

Bên cạnh các dòng sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh như Smartkids, Officetex, Horse… thì sự ra đời của nhãn hàng mới BITEX về cơ bản cũng được Công ty BITEX đầu tư nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại, được kiểm định theo tiêu chuẩn châu Âu EN71 bởi SGS Thụy Sĩ, tuy nhiên có cải tiến hơn về mẫu mã bao bì, thiết kế. Do đó, với nỗ lực sáng tạo các sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu khách hàng trong cuộc sống hiện đại, các sản phẩm thuộc nhãn hàng BITEX mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn cũng như hứa hẹn trở thành sự lựa chọn ưu việt với đại đa số người dùng.
Hiện nay, các sản phẩm văn phòng phẩm thuộc nhãn hàng BITEX như dao rọc giấy, bút xóa, gôm tẩy, bút bi, bút gel, bút lông bi, bút lông dầu, bút lông bảng… đã được sản xuất và ra mắt thị trường. Đây đều là những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, được các chuyên gia đánh giá cao về sự an toàn và giải quyết được những nhược điểm còn tồn tại ở các dòng sản phẩm khác. 

BUT_XOA_

Bút xóa BITEX

dao_roc_giay_18_mm

Dao rọc giấy BITEX

Bà Trần Thanh Thảo - Tổng giám đốc Công ty BITEX chia sẻ: “Sau 39 năm xây dựng và phát triển, 28 năm độc quyền phân phối máy tính Casio tại Việt Nam và trong nhiều năm nghiên cứu cho ra các thương hiệu văn phòng phẩm riêng. chúng tôi hiểu rằng giá trị cốt lõi của sản phẩm chính là làm thế nào để có những sản phẩm chất lượng nhất, tiện ích nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. BITEX có kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng phẩm, và là cầu nối của những thương hiệu quốc tế đến với Việt Nam như Casio, Pilot. Chính vì, sau Smartkids, B.Bag, chúng tôi quyết định cho ra mắt nhãn hàng BITEX, với kỳ vọng đây chính là giải pháp mới và là một thương hiệu thân thuộc với mỗi người Việt. Mong rằng, các sản phẩm BITEX sẽ luôn luôn được đón nhận tích cực, tin tưởng từ đối tác, khách hàng”. 

1

Bà Trần Thanh Thảo – TGĐ Cty BITEX

Hướng tới sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam của thương hiệu, nhãn hàng BITEX ngoài nâng cao chất lượng sản phẩm còn chú trọng đảm bảo lợi ích cho các nhà phân phối, đối tác bằng việc xây dựng chính sách bán hàng và dịch vụ tư vấn, bảo hành tận tâm, chu đáo. 
39 năm thành lập, 26 năm đồng hành cùng ngành giáo dục Việt Nam, BITEX không chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực văn phòng phẩm, máy tính mà còn hàm chứa tâm huyết, chất xám của những con người xây dựng nên nó. Việc cho ra đời nhãn hàng mới BITEX vào đúng dịp kỷ niệm 39 năm thành lập Công ty đã trở thành dấu mốc tiếp tục khẳng định sức mạnh thương hiệu BITEX trên thương trường nhiều cạnh tranh và thách thức./,
 

Các tin khác :