BITEX tổ chức thành công Hội nghị khách hàng phía Nam 2021

 

Tiếp nối Hội nghị khách hàng phía Bắc ở Phú Quốc, BITEX tổ chức Hội nghị Khách hàng ở phía Nam vào ngày 24/04/2021. Chương trình nhằm chia sẻ, tăng cường tinh thần đoàn kết hợp tác và cung cấp những chính sách tốt nhất cho các nhà phân phối, đại lý của BITEX.

Hội nghị khách hàng Công ty BITEX năm 2021 là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa BITEX và các đối tác lâu năm. Năm nay, chương trình quy tụ hơn 60 khách hàng đại diện cho hơn 60 nhà phân phối, đại lý BITEX tại miền Nam đến tham dự cùng ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên BITEX.

Lãnh đạo BITEX chụp hình lưu niệm cùng các nhà phân phối, đại lý tại hội nghị

Ý nghĩa từ chương trình 

Là công ty luôn chú trọng việc gắn kết các đối tác, cùng nhau phát triển, khách hàng trở thành những người đồng hành thân thiết, BITEX đã trở thành hình mẫu tiêu biểu cho việc gặt hái thành công dựa trên mối quan hệ vững chãi giữa ban lãnh đạo công ty với các nhà phân phối, đại lý BITEX trên cả nước.

Ông Nguyễn Xuân Dũng - CT.HĐQT và Bà Trần Thanh Thảo - TGĐ Cty BITEX

Hội nghị Khách hàng phía Nam năm 2021 chính là cơ hội để BITEX tri ân những đóng góp của quý khách hàng và nhà phân phối trong sự phát triển lớn mạnh của công ty, mang những sản phẩm chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng. Thông qua những chia sẻ, trao đổi về định hướng chiến lược thị trường hướng đến mục tiêu phát triển bền vững giữa công ty và quý khách hàng trong tương lai, đại diện nhà phân phối và công ty BITEX đã có những chia sẻ sâu sắc về khó khăn, thuận lợi của hai bên.

Hội nghị diễn ra trong không gian giao lưu, chia sẻ

Kết thúc hội nghị, đêm tiệc Gala đã diễn ra trong không khí đầm ấm, hứng khởi. Nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc cùng những giải thưởng có giá trị đã mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho khách hàng.

Các khách hàng may mắn nhận thưởng trong đêm Gala Dinner

Trước đó, ban lãnh đạo BITEX cùng các nhà phân phối, đại lý miền Nam cũng đã có chuyến du lịch đầy kỷ niệm tại Ninh Bình. Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng khó quên và giúp các thành viên trong đại gia đình BITEX thêm thấu hiểu và gắn bó hơn. 

Định hướng chiến lược Tiên phong - Đột phá - Sáng tạo - Chất lượng

Năm 2021 dù có thể sẽ vẫn là năm các doanh nghiệp phải chiến đấu với những ảnh hưởng từ xã hội, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 nhưng cũng là lúc thích hợp nhất để BITEX cho ra những kế hoạch mới, những dự án mới và mục tiêu mới.

BITEX nổi tiếng là Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio và Bút ký Pilot tại Việt Nam, cũng là đơn vị cho ra đời nhiều dòng thương hiệu riêng như BITEX, B.bag, Smartkids, Officetex, Horse đạt tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2020 vừa qua, với chiến lược phát triển Tiên phong - Đột phá - Sáng tạo - Chất lượng, BITEX tự hào đã cung cấp cho thị trường tiêu dùng Việt Nam nhiều dòng sản phẩm ưu việt, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật - công nghệ vào giáo dục và cuộc sống. 

Nhiều chương trình, chính sách mới được chia sẻ hướng đến lợi ích cho khách hàng

Chia sẻ tại Hội nghị, Ông Nguyễn Xuân Dũng cho biết: “Năm 2020 là năm đầu tiên chúng tôi phân phối độc quyền bút Pilot tại thị trường Việt Nam. Chất lượng Pilot thì không cần bàn cãi, vì đây là thương hiệu toàn cầu với hơn 100 năm tuổi, đặc biệt là được sản xuất 100% tại Nhật Bản. Đến Việt Nam sau hơn hai thập kỷ vắng bóng, BITEX cũng phải cố gắng để truyền thông quảng bá rộng rãi nhằm tạo cầu cho người tiêu dùng. Một năm trôi qua, chúng tôi cũng đã nhận được nhiều phản hồi từ Quý vị, và đặc biệt là về giá. BITEX cũng đang cố gắng để điều chỉnh và mang đến những gói giá cả phù hợp, cạnh tranh để quý vị có thể tiếp cận với người tiêu dùng”.

Năm mới 2021 này, BITEX cũng đã nghiên cứu và tiếp tục cho ra đời các sản phẩm mới thực sự hữu ích và phù hợp với thị hiếu người dùng. Điển hình là cho ra đời nhiều dòng sản phẩm văn phòng phẩm mới thuộc nhãn hàng BITEX và Smartkids. Đồng thời BITEX sẽ đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, không chỉ dành cho người tiêu dùng mà còn cả với các NPP, đại lý. Trong đó có xây dựng những gói khuyến mãi dành cho NPP cho đến từng điểm bán, đổi mới thường xuyên để mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho quý khách hàng.

 

Các đại lý, nhà phân phối tham quan gian hàng sản phẩm và đặt hàng tại sự kiện

Về sản phẩm, trước những góp ý về mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm của quý khách hàng trong năm 2020, năm 2021 BITEX tập trung cho ra những sản phẩm mà người tiêu dùng cần,cơ cấu lại các ngành hàng, trong đó chúng tôi sẽ tập trung phát triển thương hiệu văn phòng phẩm BITEX, để dần dần thay thế cho thương hiệu Officetex. Mặt khác đa dạng hóa các sản phẩm mang thương hiệu Smartkids với việc cho ra các dòng balo mẫu giáo và balo chống gù. Riêng với các dòng balo dành cho học sinh trung học cơ sở, văn phòng, sẽ mang tên thương hiệu BITEX. Đây được xem là chiến lược mới mà BITEX mong muốn có thể góp phần mang đến doanh số cao cho quý khách hàng, đối tác.

Ông Nguyễn Xuân Dũng trao quà tặng cho Nhà phân phối có đơn đặt hàng cao nhất tại sự kiện

Cuối cùng, là các chính sách kinh doanh của BITEX những tháng đầu năm 2021 đã hỗ trợ trưng bày cho nhiều điểm bán lớn, về cả tủ kệ lẫn bảng hiệu, đồng thời triển khai chương trình trưng bày cho đại lý cấp 2 trên toàn quốc. 

Có thể nói, trải qua một năm đầy thử thách nhưng BITEX vẫn giữ được vị trí vững chãi như ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng của quý khách, quý đối tác, các đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc. Trong hành trình phía trước, BITEX và đội ngũ lãnh đạo sẽ tiếp tục cải tiến và thay đổi để quyết tâm đưa BITEX trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng cao và bền vững trong thị trường Việt Nam, đem lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và có những đóng góp to lớn cho xã hội.

Các tin khác :