91 thí sinh nhí vượt qua vòng loại của The Face B.bag mùa 2

Vòng 1 cuộc thi The Face B.bag mùa 2 đang diễn ra sôi nổi với màn kêu gọi bình chọn gay cấn của 91 thí sinh nhí vượt qua vòng loại. 

Có thể nói, thời gian qua, Cuộc thi “The Face B.bag 2021” đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là các quý phụ huynh có con nhỏ. 

Sau chuỗi ngày khởi động cuộc thi, ban tổ chức “The Face B.Bag 2021” đã nhận được hơn 360 hồ sơ đăng ký tham gia gửi vào inbox fanpage BITEX và email thefacebbag@bitex.com.vn. Trải qua vòng sơ loại, đã có 91 gương mặt thí sinh nổi bật nhất bước vào Vòng 1 – Bình chọn Ảnh online - diễn ra từ ngày 1/6 đến hết 15/6/2021.  

Hiện tại, vòng đua bình chọn ảnh online cho các thí sinh nhí đang diễn ra sôi nổi với các lượt bình chọn đang tăng lên nhanh chóng mỗi ngày. Từng gương mặt thí sinh đều mang những sắc thái riêng, đáng yêu, hứa hẹn là ứng cử viên sáng giá vào Chung kết Top 30 của cuộc thi.

91 thí sinh được chọn vào vòng 1 được công bố trên fanpage BITEX

91 thí sinh được chọn vào vòng 1 được công bố trên fanpage BITEX

Cách thức bình chọn như sau:

BTC sẽ tính điểm Ảnh của thí sinh dựa trên lượt tương tác ảnh trên album thí sinh mà BTC đã công bố: https://bit.ly/3fPA0FF

- 1 like (gồm biểu cảm thích, yêu thích, thương thương, haha, wow): 1 điểm

- 1 comment: 2 điểm

- 1 share: 3 điểm

Trong đó, 1 tài khoản comment nhiều lần chỉ được tính điểm 1 lần.

Top 30 gương mặt thí sinh nhí ấn tượng nhất sẽ được chọn vào Vòng 2 - Vòng thi trình diễn tại đêm Chung kết, bao gồm 15 thí sinh có điểm tổng bình chọn cao nhất và 15 thí sinh được Ban giám khảo lựa chọn.

the-face-bbag-mua-2

Là một sân chơi chuyên nghiệp, The Face B.bag luôn đề cao sự công bằng đối với tất cả các thí sinh. Chính vì vậy, BTC sẽ xem xét lựa chọn các ảnh có bình chọn tuân thủ quy định của cuộc thi.

- Ảnh dự thi phải là ảnh của người dự thi, không bị tranh chấp tác quyền, thương hiệu, quyền nhân thân, quyền riêng tư với bất kỳ ai.

- Ban tổ chức không tính các trường hợp gian lận, hack like, hack share, hack comment. Ban tổ chức có quyền huỷ tư cách dự thi của thí sinh bất kỳ lúc nào nếu thấy có dấu hiệu gian lận hoặc không trung thực. 

- Ban tổ chức có quyền xóa bỏ các bình luận không hợp lệ trong phần bình chọn ảnh dự thi của các thí sinh. 

- Ban tổ chức có toàn quyền quyết định các giải thưởng dựa theo tiêu chí chấm giải đã nêu.

- Ban tổ chức có toàn quyền sử dụng với những tác phẩm là ảnh dự thi của thí sinh hoặc ảnh của thí sinh tham gia trong suốt quá trình thi để phục vụ mục đích quảng bá mà không phải trả thêm bất kỳ một chi phí nào.

- Nếu có vấn đề phát sinh thì quyết định cuối cùng thuộc về Ban tổ chức.

Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng gửi về BTC qua:

- Email: thefacebbag@bitex.com.vn 

- Inbox vào hộp thư của trang Fanpage BITEX

Các tin khác :