Chỉ có ở thị trường Việt Nam: bộ hộp quà tặng Rồng - Hạc cho Pilot Custom mạ vàng 14K

Bút ký cao cấp Pilot Custom không những là vật dụng và đồ trang sức hoàn hảo, mà còn là món quà tặng sang trọng thể hiện lòng thành và đẳng cấp của người tặng. Đi cùng với dòng bút đẳng cấp này phải có một bộ hộp thật sang trọng và xứng danh với cây bút. Nếu bạn đang tìm một bộ quà tặng như vậy thì đừng bỏ qua bộ Rồng Hạc do chính BITEX thiết kế dành riêng cho Custom Pilot.

Bút ký đẳng cấp và thời thượng

uio

Dòng bút Custom 74 được ra đời từ năm 1992 và 100% được chế tác tại Nhật. Thân bút có màu đen bóng, làm từ nhựa resin quý, tạo nên hình ảnh sang trọng cho cả chiếc bút lẫn người sử dụng. 
Là người bạn đồng hành cùng với doanh nhân trong những khoảnh khắc ấn tượng của cuộc sống, bút ký cũng là món quà mà đa số các doanh nhân thường chọn để gửi tặng đối tác, bạn bè, người thân. Do đó, nhằm tăng thêm giá trị cho món quà tặng ấy, công ty BITEX - Đơn vị phân phối độc quyền Pilot tại thị trường Việt Nam đã sáng tạo, sản xuất bộ hộp đi cùng và được đặt tên là bộ Rồng - Hạc. 
Hộp quà làm từ chất liệu giấy cứng cao cấp và trang nhã. Bên trong là thiệp rồng/hạc với hoa tiết sinh động và bắt mắt, bao da tinh tế, lọ mực thay thế (cho bút máy) hoặc ống mực thay thế (cho bút bi). Họa tiết trên hộp đẹp, thanh lịch và phá cách. Đi kèm theo là túi giấy tiện dụng và thân thiện với môi trường.

Rồng đen mạnh mẽ

HOP_RONG

Khác với quan niệm của phương Tây, màu đen của hộp tượng trong văn hóa Á Đông tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh, sự tự tin, tiềm năng và sự sang trọng. Đây là màu sắc chứa đầy năng lượng của sự tinh hoa, phù hợp với những người có tham vọng cao trong công việc, cuộc sống. Vì lý do đó mà nhiều nhãn hàng high end sử dụng màu đen là màu chủ đạo.
Theo quan điểm người Á Đông, rồng là linh vật thể hiện sức mạnh tuyệt đối và sự thông thái. Rồng bay uyển chuyển mềm mại trên đám mây nhưng vẫn toát lên vẻ tự tin dưới ánh mặt trời, thể hiện cá tính, tham vọng và bản lĩnh luôn luôn chinh phục mục tiêu. Đây là hình ảnh phù hợp với các doanh nhân Châu Á - táo bạo và thông minh trong chiến lược kinh doanh. 

Hạc trắng thanh tao

ff

Màu trắng là màu sắc của sự tinh khiết, an toàn, ngây thơ và ánh sáng. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự mới mẻ và khác biệt, dành cho những người muốn bắt đầu một thử thách mới trong cuộc sống. Đó là lý do vì sao các công ty nhãn hàng công nghệ thường sử dụng màu trắng làm chủ đạo, để thể hiện sự cải cách và tiến bộ trong khoa học kỹ thuật.
Hạc là một biểu tượng độc nhất của riêng Châu Á, Hạc mang đến ý nghĩa của sự trường tồn, phẩm chất cao quý, thanh khiết và còn đem đến sự may mắn, ấm êm. Hình ảnh đôi hạc bay lượn giữa trời mây và cành đào đem lại cảm giác yên bình, ấm cúng. Đối với những doanh nhân muốn khám phá những thương vụ và tiềm năng mới trên thị trường, hộp quà hạc sẽ làm tấm bùa bảo hộ và cầu may trên thương trường.

banner_2

BITEX - Đơn vị phân phối độc quyền bút Pilot tại Việt Nam, luôn nghiên cứu và phát triển mẫu mã bao bì cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Với những thông điệp mà bộ hộp quà BITEX mang lại, đây sẽ là một món quà phù hợp để thể hiện lòng thành và đẳng cấp cho người tặng.

 

Các tin khác :