PILOT CUSTOM 74: DÒNG BÚT “ĐỊNH VỊ” THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Trong tất cả các dòng bút nổi tiếng trên thế giới thì Pilot Custom 74 được xem là tuyệt tác cài lên áo của các nhà lãnh đạo, giới doanh nhân.

Đối với giới doanh nhân, các nhà lãnh đạo, việc sở hữu một cây bút ký hạng sang là điều cần có để định vị cũng như tạo thương hiệu cá nhân. Vì vậy, những cây bút đó không những mang lại giá trị về cả vật chất mà còn đem đến sự may mắn. Được xem là dòng bút đẳng cấp dành cho giới doanh nhân, Custom Series của thương hiệu bút hàng đầu Nhật Bản Pilot có gì độc đáo, hấp dẫn giới doanh nhân?

Tuyệt tác trong thiết kế

Custom Series được Pilot sản xuất vào năm 1992 với hình dáng giống như một điếu xì gà, mạnh mẽ, lịch lãm, sang trọng và quyền lực. Custom Series có 2 dòng: bút máy và bút bi. Với những người yêu thích sự mềm mại trong từng nét ký và hoài cổ thì bút máy Custom 743 sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Còn với những ai mong muốn mang đến nét ký nhanh, quyết liệt và phong thái trẻ trung thì bút bi Custom 74 luôn là người bạn đồng hành hữu dụng nhất.

Custom_74

Toàn thân Custom Series Pilot lấy tông màu đen làm chủ đạo, với vỏ làm bằng nhựa quý Resin đen bóng sang trọng. Điều khác biệt nhất của 2 dòng Custom 74 và Custom 743 không chỉ ở hình thức về dòng mực, cách viết mà còn ở thiết kế mạ vàng. Cả hai đều được mạ vàng 14K ở các chi tiết như khuyên bút, giắt bút. Riêng với Custom 743 thì đầu bút được chế tác từ vàng khối giập 14K nguyên miếng. Với bút bi thì có thể thuận tiện thay ngòi mực nhờ cơ cấu xoay tháo lắp đơn giản, gọn nhẹ.

_MG_1505

Từ ngoại quan thiết kế đến cấu tạo trong bút, Pilot Custom được đánh giá là dòng bút mang đến trải nghiệm viết cực kỳ thoải mái. Phải kể đến đầu tiên là dòng mực lỏng nhưng vẫn giữ được màu mực đậm vừa đủ, ra đều mực nhờ ngòi viết được chế tác tỉ mỉ từ hợp chất vonfram cacbua không gỉ. Những ai đã từng một lần dùng Pilot Custom sẽ không quên được cảm giác viết trơn dù có tì mạnh trên giấy, mực lại mau khô không lo bị lem màu. 

100% sản xuất tại Nhật Bản

Tất cả các dòng bút của Pilot từ bút bi, bút ký, bút gel, bút ký cao cấp… được công ty BITEX phân phối đều có xuất xứ tại Nhật Bản và 100% được sản xuất tại xứ sở Phù Tang. Người Việt Nam hay bất kỳ ai trên thế giới cũng đều đặt niềm tin trọn vẹn vào các sản phẩm có xuất xứ và thương hiệu Nhật Bản. Vì vậy, Pilot rất tự hào bởi mang trong mình phẩm chất, cốt cách và tinh thần của người Nhật. 
Hộp RỒNG – HẠC Pilot Custom: Sang trọng, đẳng cấp từng chi tiết

Với những món quà tặng đắt tiền, ngoài giá trị hữu hình thì giá trị vô hình cũng rất quan trọng. Với người Nhật thì tặng quà cũng là một nghệ thuật và là nét đẹp văn hóa. Họ đặc biệt chú ý đến việc món quà được trang trí như thế nào, gói ra làm sao. Bởi qua cách gói, trang trí món quà thể hiện sự khéo léo, có quan tâm hay coi trọng món quà mà người đó mang tặng hay không. Cũng tương đồng với người Nhật, người Việt ngày càng đầu tư hơn vào việc chọn quà cũng như hình thức món quà trao tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hay đối tác…
Hiểu được giá trị đó cũng như nguồn cảm hứng chế tác bút từ thương hiệu Pilot – Biểu tượng sự thành đạt, Công ty BITEX đã nghiên cứu thiết kế bộ hộp đi cùng Custom Series - tên gọi Rồng Hạc: Chiếc hộp Rồng, mang tông màu đen huyền bí còn chiếc hộp Hạc là tông màu trắng tinh khôi. Theo văn hóa phương Đông, Rồng và Hạc là những linh vật có sức mạnh tinh thần to lớn, uy quyền và mạnh mẽ, may mắn và thanh khiết.

Asset__1

Bằng cách đặt tên thì cũng hiểu được những ý nghĩa sâu sắc mà BITEX muốn truyền tải, đó là sứ mệnh mang đến thông điệp may mắn, trường tồn, mạnh mẽ và thanh tao dành cho người được nhận món quà này. 

Asset_

Trong một hộp quà tặng, ngoài cây bút ký Custom còn có thêm một chiếc túi da để bảo quản cây bút, một chiếc thiệp. Với hộp bút máy có thêm một hủ mực còn với bút bi sẽ có thêm một ngòi bút để thay thế. 
Tuyệt tác Custom Pilot hiện đã có mặt tại các nhà sách, siêu thị trên toàn quốc do Công ty BITEX phân phối. Quý khách hàng cũng có thể đặt mua tại Bitexshop.com hoặc các Mall của BITEX trên các sàn thương mại điện tử. 
Xem thêm:
Bút ký cao cấp Pilot Custom 74 mạ vàng 14k: Đẳng cấp và thời thượng
Bút ký cao cấp Pilot MR: Biểu tượng của sự thành đạt


 

Các tin khác :