- Mô tả công việc:
- Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao.
- Đảm bảo thực hiện tốt các chính sách bán hàng, hậu mãi của công ty.
- Đảm bảo làm hài lòng KH, không để KH than phiền về chăm sóc KH của NV.
- Hoạt động tư vấn trưng bày sản phẩm.
- Hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối ngành kinh tế/quản trị kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp, tin học văn phòng.
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, siêng năng, nhiệt tình và hòa đồng.
- Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán thương lượng, có khả năng thuyết phục tốt.
- Chế độ, quyền lợi chung:
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 những tuần giữa tháng được nghỉ).
- Phụ cấp cơm trưa: 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
- Thưởng định kỳ năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe, quà sinh nhật, mua hàng nội bộ được giảm giá, phiếu quà tặng mua hàng công ty.