Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm biên tập nội dung, tin tức trên trang web và diễn đàn nội bộ để truyền thông đến tất cả CBNV công ty.
- Phụ trách xây dựng mối quan hệ với các phòng ban thông qua các chương trình nội bộ
- Theo dõi và lưu trữ các thông tin đăng tải trên trang web, panpage
- Có trách nhiệm cung cấp thông tin theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc và lãnh đạo phòng
- Báo cáo định kỳ cho lãnh đạo về các công việc đã được phân công.
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học , Cao đẳng chuyên ngành Báo chí hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo Internet và các chương trình phần mềm văn phòng; – Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt; – Có khả năng làm việc độc lập – Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và nguyên tắc bảo mật.
- Có khả năng viết bài PR tốt
- Khả năng viết báo điện tử thành thạo
- Khả năng tổ chức, tư duy logic tốt
- Sáng tạo, trách nhiệm và chủ động trong công việc.