Chuyên viên Brand Marketing

Vị trí tuyển dụng:
Số lượng:
Nơi làm việc:
Mã số:
Cập nhật:
14/11/2018
Hạn nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1/ Mô tả công việc:

  • Xây dựng mục tiêu, chiến lược và kế hoạch thực hiện marketing, branding
  • Xây dựng nội dung truyền thông (các hình thức như text, video, photo, slide,...) qua các kênh truyền thông (Google, facebook,..)
  • Lên kế hoạch, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu
  • Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event
  • Nghiên cứu quy mô thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và các đối thủ.
  • Thu thập các số liệu liên quan, phân tích số liệu để đưa ra các chiến lược...

2/ Yêu cầu công việc:

  • Có đam mê và kinh nghiệp trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Brand Marketing.
  • Nhạy cảm với các xu hướng và trào lưu của thị trường.
  • Có khả năng lên kế hoạch - quy trình - chính sách và thực thi, kiểm soát.
  • Sẵn sàng đương đầu với áp lực và thử thách trong công việc.

3/ Quyền lợi:

  • Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 những tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
  • Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
  • Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
  • Thưởng định kỳ năm.
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,…

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

Nam Nữ
File có định dạng rar,zip,doc,pdf, <1MB