1/ Mô tả công việc:
- Xây dựng mục tiêu, chiến lược và kế hoạch thực hiện marketing, branding
- Xây dựng nội dung truyền thông (các hình thức như text, video, photo, slide,...) qua các kênh truyền thông (Google, facebook,..)
- Lên kế hoạch, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu
- Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event
- Nghiên cứu quy mô thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và các đối thủ.
- Thu thập các số liệu liên quan, phân tích số liệu để đưa ra các chiến lược...
2/ Yêu cầu công việc:
- Có đam mê và kinh nghiệp trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Brand Marketing.
- Nhạy cảm với các xu hướng và trào lưu của thị trường.
- Có khả năng lên kế hoạch - quy trình - chính sách và thực thi, kiểm soát.
- Sẵn sàng đương đầu với áp lực và thử thách trong công việc.
3/ Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 những tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
- Thưởng định kỳ năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,…