Casio chứng nhận Bitex là nhà PP độc quyền máy tính Casio

Bắt đầu nhập khẩu và phân phối máy tính Casio tại thị trường Việt Nam từ năm 1992, Bitex là người tiên phong mang sản phẩm máy tính  Casio đến người tiêu dùng Việt. Đến năm 1997, CASIO Nhật Bản (CASIO COMPUTER CO., LTD) đã chính thức công nhận Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây - BITEX là nhà phân phối độc quyền máy  tính Casio tại Việt Nam.

 
Hiện nay, tất cả các máy tính Casio nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam để phải thông qua Bitex. Vì vậy, để đảm bảo mua đúng sản phẩm máy tính thật, người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm do Bitex phân phối. Ngoài ra, nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả máy tính Casio đang tràn lan trên thị trường, tất cả các máy tính Casio chính hãng nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam thông qua Bitex đều có dán tem chống giả Casio. Tất cả các máy tính không dán tem hoặc có dán các loại tem không rõ nguồn gốc khác sẽ không đảm bảo là hàng thật. (Xem hướng dẫn kiểm tra tem chống giả Casio tại đây.)
Giấy chứng nhận Bitex nhà phân phối độc quyền máy tính Casio Tại Việt Nam bản gốc
 
Việc chọn mua máy tính Casio chính hãng do Bitex phân phối, người tiêu dùng có thể an tâm vì đã mua đúng máy tính Casio thật. Ngoài ra, mua máy tính của nhà phân phối độc quyền Bitex, người tiêu dùng sẽ được thụ hưởng những dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất mà không bất cứ nơi nào có được. Dịch vụ hậu mãi khi mua máy tính Casio - Bitex: bảo trì miễn phí, bảo hành 2 năm với linh kiện chính hãng, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm.
Giấy chứng nhận Bitex nhà phân phối độc quyền máy tính Casio Tại Việt Nam bản dịch
 
Hiện nay, tình hình máy tính Casio giả đang tràn lan trên thì trường với mức độ ngày càng phức tạp, hãng Casio đã phối hợp với các cơ quan chức năng có các hoạt động chống giả ráo riết nhưng hàng giả vẫn còn tiếp tục được bày bán trên thị trường với cách thức tinh vi hơn. Vì vậy, để tự bảo vệ mình, người tiêu dùng nên cẩn trọng khi mua máy tính Casio. Việc mua nhầm máy tính giả sẽ gây thiệt hại khôn lường vì máy tính giả thường cho kết quả sai khi tính toán.
 
Các bạn có thể kiểm tra thông tin " Bitex nhà phân phối độc quyền Máy tính Casio tại Việt Nam "  theo địa chỉ này:  Website Casio Toàn Cầu
 
 
Các tin khác :