BITEX cần lửa để dấn thân trong 2017

Ngày 21/01/2017, tại buổi tổng kết cuối năm, Tổng Giám đốc Trần Thanh Thảo đã có bài thuyết trình báo cáo toàn bộ hoạt động của BITEX trong suốt năm 2016 vừa qua trước Hội đồng Quản trị, khách mời và toàn thể CBNV công ty. 

Trong báo cáo TGĐ tự tin chỉ ra những thế mạnh cũng như thẳng thắn chia sẻ điểm yếu trong các hoạt động, lĩnh vực của BITEX, qua đó mang đến cái nhìn khách quan, chân thực cho các lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV để cùng ngẫm nghĩ, phấn đầu và rút kinh nghiệm.

Tổng Giám Đốc BITEX - Bà Trần Thanh Thảo báo cáo tại buổi tất niên

Tổng Giám Đốc BITEX - Bà Trần Thanh Thảo báo cáo tại buổi tất niên

Năm 2016, mặc dù BITEX đang trong giai đoạn cơ cấu và quy hoạch lại hoạt động kinh doanh thì lĩnh vực này vẫn có sự tăng trưởng nhẹ, tuy nhiên TGĐ cho biết chị vẫn chưa thực sự hài lòng về kết quả này, nhưng dù thế nào cũng phải chấp nhận và coi đó là động lực để phấn đấu trong thời gian tới. Riêng về máy tính Casio doanh số tăng 8% so với năm ngoái. Trong đó nổi bật là khu vực miền Bắc tăng đến 43% so với năm 2015, vượt chỉ tiêu 7%. Hoạt động kinh doanh văn phòng phẩm (VPP) trong năm đang trong trạng thái “chờ thời” nên giữ mức ổn định hầu như không tăng trưởng, riêng mặt hàng tự sản xuất B.bag có sự tăng trưởng nổi bật so với các năm trước, tuy nhiên cũng như VPP, B.bag chưa chính thức “tấn công” thị trường.

Báo cáo số liệu của Tổng Giám Đốc BITEX

Báo cáo số liệu của Tổng Giám Đốc BITEX

Ngoài kinh doanh, các hoạt động chăm sóc cách hàng, marketing, đầu tư giáo dục, chống giả, dịch vụ, nhân sự, hành chính, tài chính kế toán được báo cáo cụ thể với kết quả khả quan và tiến bộ hơn so với năm trước, điều này được chứng minh thông qua mức độ hài lòng của khách hàng cùng các thành tựu, giải thưởng mà BITEX đạt được trong năm qua.  Đặc biệt, đời sống và thu nhập bình quân của nhân viên Bitex năm 2016 có nhiều cải thiện đáng kể. So với năm 2015, khối gián tiếp tăng 17.4% trong khi đó khối trực tiếp tăng 32.6%.

Qua đây, TGĐ còn chia sẻ định hướng sắp tới của công ty với việc mở rộng kinh doanh sản xuất vươn tới thị trường ngách, những thị trường còn bỏ ngỏ thông qua việc mở đường cho các mặt hàng văn phòng phẩm do chính công ty sản xuất, đưa các dòng máy tính Casio chuyên dụng để chiếm lĩnh thị phần đầy tiềm năng này. Đây chính là sự vận động cần thiết để giúp BITEX phát triển, nắm bắt thời cơ mới dù phía trước có rất nhiều thách thức lẫn khó khăn không chỉ về nhân lực mà còn vật lực.

Đội ngũ lãnh đạo của BITEX tại buổi tất niên

Đội ngũ lãnh đạo của BITEX tại buổi tất niên

Trước khi BITEX bắt đầu cho một cuộc “dấn thân” mới, TGĐ Trần Thanh Thảo đã thể hiện sự quyết tâm của người lãnh đạo trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và tham vọng như một động thái truyền lửa cho toàn thể thành viên. TGĐ khẳng định 3 yếu tố sống còn trong giai đoạn mới mà mỗi con người BITEX cần trang bị đó là ý chí, sự kiên trì và sự ham học hỏi, tất cả CBCNV cần bứt khỏi những định kiến để sẵn sàng thay đổi, nắm bắt vận hội mới cho mình và cho cả BITEX. Thời gian không còn dài, một BITEX năng nổ, bứt phá của 2017 chính là mục tiêu mà Ban Lãnh đạo công ty thực sự trông đợi.