Hào hứng với Ngày hội Bitexer Quý 1 - 2022

Sáng ngày 18/4/2022, Ngày hội Bitexer Quý 1 2022 đã được tổ chức trong sự phấn khởi và hào hứng của các anh chị cán bộ công nhân viên BITEX.

 

 

 

Sự kiện có sự góp mặt của Ban Lãnh Đạo BITEX, tập thể CBVN ở Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là ngày hội nhìn lại quá trình hoạt động của BITEX trong 3 tháng vừa qua, cũng như xem xét và củng cố mục tiêu của Công ty trong năm 2022.

 

Cũng trong ngày hội, Tổng Giám đốc của BITEX, Bà Trần Thanh Thảo đã chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc, cuộc sống và con đường sự nghiệp.

 

Những đóng góp và chia sẽ của Bà Trần Thanh Thảo

 

Ngoài ra, ngày hội BITEXER cũng đã vinh danh và trao thưởng cho các nhân viên, phòng ban có những đóng góp nổi bật trong Quý 1. Với những bước đi đầu tiên cho năm 2022, BITEX đã đề ra không ít mục tiêu và để thực hiện các nhiệm vụ vô cùng khó khăn và thử thách ấy. Công ty cũng đã nhận được sự chung tay, đóng góp trí tuệ, công sức của toàn thể CBNV.

 

Trao tặng bằng khen và quà tặng cho các “Chiến binh Sale” Quý 1

 

Tổ chức sinh nhật cho nhân viên sinh nhật tháng 4

 

Ngày hội Bitexer Quý 1 2022 là một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu sự kết thúc hoạt động của ba tháng khởi đầu của năm 2022 cũng như mở ra chặng đường mới và trách nhiệm mới. Kính chúc quý đại biểu và gia đình BITEX lời chúc sức khỏe và thành công.