Tặng bút làm quà tri ân, xu hướng quà tặng của giới doanh nhân

Nhu cầu tìm kiếm những quà tặng có ý nghĩa cả về tinh thần lẫn giá trị vật chất ngày càng lớn với những doanh nhân hiện đại. Món quà tặng hấp dẫn thường không chỉ sang trọng, đắt tiền mà còn tạo nên những giá trị vô hình gắn kết tình cảm. Và bút ký cao cấp sẽ là ứng cử viên nặng ký nhất cho các doanh nhân để gửi gắm thâm tình gặng tặng cho bạn bè, người thân và cả đối tác.

 

Hãy cũng tìm hiểu ý nghĩa của việc tặng bút và khám phá bộ quà tặng Bút ký cao cấp Pilot Custom để chọn lựa cho mình món quà ưng ý nhất nhé.

 

Về mặt ý nghĩa món quà

 

Giá trị tinh thần: Cây bút gắn liền với nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như học sinh, doanh nhân, giáo viên, nhân viên văn phòng... Và nó tượng trưng cho sự khởi đầu mới tốt đẹp, bình an. Vì vậy, khi tặng bút người nhận sẽ cảm thấy có động lực để tạo nên bước thành công trong công việc, học tập.

Giá trị nhân văn: Với nhiều người, họ thích được trải nghiệm nét chữ của mình qua những dấu mốc như ký kết  hợp đồng, ký các giấy tờ quan trọng… nên cây bút ấy sẽ minh chứng cho họ trong thời điểm đặc biệt nhất của cuộc đời.

Giá trị bền vững: Quà tặng mang đến nhiều niềm vui cho cả người tặng lẫn người được tặng, tô điểm thêm cho cuộc sống của mỗi người về cảm xúc và những trải nghiệm kết nối giữa bạn và những người khác. Vì vậy, những món quà ấy có thể giữ được lâu cũng sẽ góp phần lưu giữ kỷ niệm. Do đó, việc tặng bút được nhiều người yêu thích vì bút bảo quản được lâu, dễ sử dụng và cũng rất thiết thực.

Pilot Custom – Món quà đẳng cấp dành cho doanh nhân

Được giới “sành bút” yêu mến gọi là “Phi Công”, Pilot du nhập vào Việt Nam từ trước những năm 1975. Sau một thời gian vắng mặt tại thị trường nước nhà, Pilot trở lại dưới sự phân phối độc quyền của Công ty BITEX. Với những ai đã từng biết tới Pilot, sẽ luôn ấn tượng với chất lượng và thiết kế của dòng bút đến từ xứ sở mặt trời mọc, nhất là với dòng bút máy.

Năm 2021, BITEX đã nghiên cứu về phong cách tặng quà của cả người Nhật và người Việt để sáng tạo nên bộ hộp Rồng – Hạc cùng những phụ kiện đi cùng để đầu tư cho dòng bút Custom Series. Theo quan điểm của người Á Đông, Rồng và Hạc đều là những hình tượng mang lại may mắn cho con người. Vì thế, việc lựa chọn quà tặng liên quan tới 2 hình tượng này được người tiêu dùng quan tâm trong những dịp quan trọng như Lễ Tết, Khai trương, Khánh thành… hay là ngày sinh nhật, ngày đặc biệt nào đó.  Với những ai mong muốn tìm bộ quà tặng gửi thông điệp thành công, khởi sắc thì có thể chọn bộ Rồng Vàng, còn gửi tới ý niệm bình an, hạnh phúc thì có thể chọn cho mình bộ Hạc Trắng.

Bộ hộp Rồng vàng may mắn

Bộ hộp Hạc trắng an lành

 

Đựng trong bộ hộp Rồng và Hạc chính là mẫu bút được giới doanh nhân trên thế giới yêu thích, đó là Pilot Custom Series ra đời từ năm 1992 với 2 đầu ngòi: bút bibút máy. Thân bút đen bóng sang trọng trên chất liệu Resin quý giá. Các chi tiết được mạ vàng 14K gồm khuyên bút, giắt bút, ngòi bút, riêng đầu bút máy Custom 743 được chế tác từ vàng khối. Cây bút được các nghệ nhân tỉ mỉ, chăm chút từng đường nét với mong muốn mang đến những trải nghiệm viết đỉnh cao từ Nhật Bản, đất nước vốn coi trọng văn hoá viết.

 

Đọc thêm:

Các tin khác :