Đất nặn Smartkids thay áo mới: Sáng tạo cùng nhiều sắc màu hơn - Tiết kiệm hơn

Dụng cụ học tập Smartkids, thương hiệu đồng hành cùng sự sáng tạo của bé vừa cho ra mắt dòng đất nặn mới, nhiều sắc màu hơn nhưng giá giá không đổi với xô nhựa tiện lợi cùng bộ khuôn 5 thú xinh xắn.

Đất nặn Smartkids quen thuộc với bé, nay được thay áo mới

Quen thuộc với các bé yêu thích đất nặn, thương hiệu Smartkids vừa tung ra 02 phiên bản 16 màu 200gr và 24 màu 400gr giá không đổi với kiểu dáng xô nhưa trong với nắp màu xanh da trời tươi mát cùng một chú khủng long vui nhộn. Lần thay đổi thiết kế bao bì này, Smartkids mong muốn đồng hành và khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho các bé.

So với dòng đất nặn cũ, sản phẩm mới được thêm vào những gam màu neon rực rỡ, bắt mắt, dễ dàng pha trộn và hoàn toàn không dính tay.

Không chỉ là món đồ chơi, đất nặn còn là công cụ học tập và phát triển. Hãy để các bé thể hiện tài năng bằng cách thực hành cùng đất nặn, tận hưởng trải nghiệm giác quan và tạo ra các tác phẩm “điêu khắc” của riêng mình. 05 bộ khuôn thú có sẵn ở cả 02 phiên bản, bé có thể cùng bạn tạo hình, phối màu theo sở thích riêng và phát triển kỹ năng vận động tay.

Đất nặn Smartkids siêu dẻo cùng tính mềm mại hoàn hảo giúp những ngón tay nhỏ bé thoải mái vo tròn, kéo giãn và tạo khối dễ dàng. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không để lại cặn bẩn, tiện lợi cho bé mỗi khi dọn dẹp.

Mang đến những điều thú vị và hấp dẫn, không giới hạn độ tuổi và được trẻ em yêu thích, đất nặn Smartkids còn là sợi dây gắn kết và tạo không khí vui nhộn để các thành viên trong gia đình trở nên gần gũi hơn.

Đất nặn Smartkids, điểm 10 cho chất lượng

Trên thị trường hiện nay có nhiều chủng loại đất nặn khác nhau, khiến cho ba mẹ băn khoăn trong việc chọn lựa nhãn hiệu uy tín, không độc hại, thân thiện với môi trường và không gây kích ứng da.

Là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu và màu tự nhiên, xuất xứ từ Thái Lan, đất nặn Smartkids cam kết 100% an toàn cho bé và tự hào đạt tiêu chuẩn cao nhất trong quản lý chất lượng văn phòng phẩm Châu Âu EN71, TIS 685-2540, tiêu chuẩn quốc gia về đồ chơi trẻ em QCVN 3:2009/BKHCN, đồng thời, được SGS Thuỵ Sĩ kiểm định độc lập.

Với bước đi cải tiến toàn diện từ chất lượng đến hình ảnh bao bì, Đất nặn Smartkids kỳ vọng sẽ tạo nên điểm khác biệt, trở thành lựa chọn tốt nhất để đồng hành cùng với sự phát triển trí tưởng tượng của bé.

Các tin khác :