Phong cách nghệ thuật mới với bút chì bấm Pilot Color Eno

Phong cách nghệ thuật mới với bút chì bấm Pilot Color Eno

 

Với những cải tiến mới trong công nghệ ngoài chì, bút chì màu bấm Color Eno của Pilot đem lại một góc nhìn mới chưa từng có trong nghệ thuật tranh bút chì.

 

 

Một trong những phát minh mới nhất của Pilot, ngòi chì và bút chì màu bấm Color Eno đã mở ra vô số tiềm năng mới cho nghệ thuật vẽ sketch. Bút chì màu Eno với nhiều màu sắc, cả thân bút lẫn ruột chì, cho phép họa sĩ tự do sáng tạo và phác họa tác phẩm nghệ thuật của mình. Hãy cùng BITEX tìm hiểu những tính năng nổi trội của Color Eno do Pilot sáng chế nhé.

 

Đặc điểm nổi bật

Ngòi chì màu 0.7mm: Ngòi chì màu Color Eno có 8 màu sắc khác nhau, thoải mái lựa chọn sắc màu bạn yêu thích. Với công nghệ ngòi chì của Pilot, ngòi chì Color Eno chắc chắn, bền bỉ và khó gãy. Khác với nhiều loại chì màu trên thị trường, ngòi bút chì màu của Pilot cũng có thể dễ dàng xóa được bằng gôm tẩy mà không để lại vết lem trên giấy hoặc làm hư giấy.

 

Gôm tẩy thay thế được: tất cả bút chì bấm của Pilot đều đi kèm với gôm tẩy cao cấp Pilot, gôm sạch và để lại ít bụi. Gôm tẩy được bọc trong một nắp nhựa trong suốt cách điệu với màu bút tương ứng. Chỉ cần tháo nắp nhựa, xóa và đậy nắp khi hoàn tất.

 

Đầu bút có thể thu vào: Hầu hết tất cả các dòng bút đều có chì bấm trên thị trường đều có chứng năng thu hồi đầu bút. Bút chì màu Color Eno cũng không phải là ngoại lệ. Đều bút của Color Eno được thiết kế cực kỳ chắc chắn, giữ chặt ngòi chì ngay cả khi ngòi bị gãy.

 

Thân bút: Giống vối ngòi bút, thân bút Color Eno cũng có 8 màu sắc khác nhau. Ghép ngòi bút và thân bút cùng màu để tăng tính nghệ thuật. Thân bút bằng nhựa tổng hợp chất lượng cao, chắc bền nhưng nhẹ nhàng. Kèm theo đó là đệm cao su êm tay, cho cảm giác cầm bút hoàn hảo nhất có thể.

 

Hiệu xuất

Màu chì sống động và bắt mắt: Tất cả các ngòi chì của Color Eno đều có màu sắc mắt mắt, độ tương phản và cường độ sống động cao. Các màu sắc được chọn lựa và nghiên cứu để có thể tạo ra được ngòi chì màu có màu sắc đẹp nhất nhưng không ảnh hưởng tới cấu trúc ngòi chì.

 

Kết cấu chì, độ cứng và độ bền: Ngòi chì Color Eno có kết cấu mịn, nét chì cho cảm giác mượt mà và mềm mại trên giấy, không có tình trạng kéo lê ngòi bút khi viết và vẽ. Ngòi chì có độ bền cao trước áp lực tay, không bị gãy ngòi khi viết vẽ bình thường.

 

Có thể xóa được: Khác với chì màu truyền thống, ngòi chì của Color Eno có thể xóa được dễ dàng bằng gôm tẩy thông thường. Xóa các điểm sai sót khi vẽ bằng đầu gôm đính kèm với bút.

 

 

Bút chì màu bấm Color Eno có thể sử dụng được trong nhiều tình huống, nhưng đánh dấu, vẽ sketch hay tô màu. Đây là sản phẩm tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm và muốn đem tới sự đa dạng cho tác phẩm của mình.

 

Sắm ngay Bút chì màu bấm và Ngòi chì Color Eno tại Bitexshop.com: https://bit.ly/30AzjeE

 

Xem thêm:

Bút Highlight Xoá Được Frixion Colors – Sản Phẩm Tạo “High” Cho Mọi Lứa Tuổi của Bút Pilot

Nghệ thuật tranh vẽ bút bi: Một công dụng khác của bút bi Pilot

Những sự thật thú vị về bút xoá được Pilot Frixion

Các tin khác :