Công bố Giải thưởng The Face B.bag 2021 phiên bản online

The Face B.bag là cuộc thi tìm kiếm gương mặt thương hiệu được BITEX khởi xướng với sứ mệnh tạo nên sân chơi bổ ích cho các bé thiếu nhi có đam mê thời trang và niềm yêu thích ánh đèn sân khấu.

Sau nhiều đắn đo, BTC đã quyết định tái khởi động The Face B.bag 2021 diện mạo mới với phiên bản online với tổng trị giá giải thưởng lên đến 36 triệu đồng cùng sự đồng hành của Thương hiệu balo B.bag và Smartkids – Dòng balo tiên phong trong công nghệ chống gù. BITEX ước muốn được đồng hành và trở thành những hồi ức tươi đẹp của các con trong thời điểm dịch bệnh đặc biệt hiện nay, khi mà các hoạt động cộng đồng, vui chơi đang buộc phải tạm ngưng.

 

Từ vòng casting online, BTC đã nhận được hàng trăm hồ sơ của các thí sinh tại TPHCM và các tỉnh lân cận qua Fanpage và Email của chương trình. Cuộc thi cũng trở nên gay cấn hơn khi lộ diện TOP 30 tài năng tại vòng chung kết voting tại fanpage BITEX.

Chia sẻ về cuộc thi, bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc Công ty BITEX cho biết: “Chương trình mang đến cho các bạn thiếu nhi những trải nghiệm thú vị, đồng thời tìm ra được gương mặt đại diện balo B.bag và Smartkids. Với chúng tôi, gương mặt đại diện thương hiệu không cần phải quá xuất sắc về ngoại hình mà phải luôn có phong cách, bản lĩnh và sự tự tin của riêng mình”.

 

 

Dù là phiên bản online, BITEX khá bất ngờ trước những bài dự thi chỉnh chu và được đầu tư nghiêm túc. Ban Giám khảo cũng gặp nhiều khó khăn trong việc chấm điểm và chọn lựa dựa trên tiêu chí về bịnh chọn, chất lượng bài thi và sự nỗ lực của các thí sinh.

Theo đó, SBD 165, Nguyễn Lê Thảo Nhi đã vượt qua các thí sinh khác để xuất săc giành được giải nhất với số điểm tuyệt đối từ Ban Giám Khảo. Giải nhất bình chọn thuộc về SBD 210 Nguyễn Thị Thanh Nhã, một thí sinh đến từ Tiền Giang.

Hai Á Quân là SBD 290, Trần Ngọc Linh Lan và SBD 152, Nguyễn Johnny Vĩnh Khang cũng bám đuổi sít sao tại vòng chung kết. Các giải ba thuộc về: SBD 270 Phạm Thị Minh Thư, SBD 146 Nguyễn Jenny Bảo Ngọc, SBD 293 Trần Quách Thiên Kim.

Đặc biệt, 05 giải Gương mặt Triển vọng như lời động viên của BTC dành cho 05 thí sinh đã gây ấn tượng bởi sự duyên dáng và đáng yêu đúng lứa tuổi. Xin chúc mừng 05 thí sinh: SBD 025 Bùi Thiên Kim, SBD 188 Nguyễn Ngọc Trang Ly, SBD 362 Zhong Sheng, SBD 005 Nguyễn Kim Ngân, SBD 017 Biện Ngọc Hồng Anh.

Ngoài ra, BTC còn dành tặng 05 Phần quà cho các bé vào Top 5 The Face B.bag 2019 với trị giá giải thưởng lên đến 1,489,000 VNĐ.

Các tin khác :