BITEX vinh dự nhận bằng khen Tôn vinh doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

BITEX vinh dự nhận bằng khen Tôn vinh doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

 

Với mục đích chống chọi và phục hồi sau đại dịch, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một trong những mục tiêu hàng đầu của BITEX, tạo ra môi trường làm việc và phát triển cho tất cả cán bộ công nhân viên.

 

Vào 5/12 tại Hà Nội, diễn đàn quốc gia thường niên Văn hóa với doanh nghiệp năm 2021 (Culture & Business Forum - CBF) với chủ đề “Tiếp biến văn hóa - Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế” đã được tổ chức. Buổi tọa đàm được tổ chức bởi  Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tổ chức triển khai cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Trung ương đoàn và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

 

Diễn đàn có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành, diễn giả và chủ doanh nghiệp, cùng chia sẽ và bàn luận về vai trò của văn hóa doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh, từ đó đưa ra các giải pháp và đề xuất để xây dựng và phát triển doanh nghiệp lâu dài.

 

Tại hội nghị, ông Nguyễn Đắc Lực, thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám Đốc của BITEX, đã chia sẽ những nổ lực và cố gắng của ban lãnh đạo để loan tỏa niềm tin, sự tích cực và lòng yêu thương đến với toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên, giúp công ty vượt qua đại dịch vô cùng khó khăn.

 

Cũng qua những cố gắng ấy, BITEX được hiệp hội Phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam tôn vinh là doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam – hạng mục Doanh nghiệp phát triển bền vững, hưởng ứng 5 năm cuộc vận động  “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (theo Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thực hiện, các Bộ, ngành tham gia).

 

Bằng khen và kỷ niệm chương mà BITEX nhận được trong buổi hội nghị lần này là minh chứng cho sự tận tâm, tận lực của công ty, ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên, cũng như là nguồn động lực để BITEX tiếp tục trên công cuộc xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Các tin khác :