Bitex đồng hành cùng báo tuổi trẻ tổ chức tất niên cho trẻ mồ côi Covid-19

Với mong muốn góp phần san sẻ tình cảm, mang niềm vui đến với các em khi ngày Tết đang cận kề, báo Tuổi Trẻ đã tổ chức chương trình 'Tết cho trẻ em mồ côi do dịch COVID-19' có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn' cùng một bữa tiệc tất niên đầy ấm áp. Và BITEX cũng tự hào khi góp phần nhỏ mang đến niềm vui cho các em.

Những suất quà, lời chúc Tết, bao lì xì và nhiều sẻ chia đã diễn ra chiều nay 15/01. Sự kiện diễn ra ngoài trời tại khu du lịch Tân Cảng (quận Bình Thạnh, TP.HCM) với sự tham dự của 200 em nhỏ, đi cùng với phụ huynh/người bảo trợ. Đại diện BITEX đến tham dự chương trình, có Anh Nguyễn Đắc Lực (Thành viên Hội đồng Quản trị - Phó Tổng Giám đốc Công ty).

Ông Nguyễn Đắc Lực đại diện BITEX chúc các em nhỏ một năm mời bình an, đầy nghị lực và thật nhiều niềm vui, may mắn trong cuộc sống

Từ khi dịch bệnh COVID-19 lần thứ 4 bùng phát dữ dội, tác động rất lớn đến cuộc sống của rất nhiều người, khiến bao gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn, hàng ngàn trẻ em bỗng mồ côi, không nơi nương tựa…

Sự kiện còn có sự tham dự của Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế  2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên

BITEX tài trợ 200 phần quà cho các em nhỏ và hỗ trợ 10 triệu đồng cho Báo Tuổi Trẻ tổ chức đêm tiệc cho các em

Bên cạnh việc tích cực đồng hành với Báo Tuổi Trẻ chương trình cộng đồng cho trẻ mồ côi vì Covid-18, BITEX còn phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo triển khai chương trình “Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch” với ngân sách 10 tỷ đồng hỗ trợ cho 800 em trong 5 năm. Hiện chương trình đã trao đợt 1 tại TP.HCM.

 

 

Các tin khác :