BITEX GROUP gấp rút trao học bổng Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch đợt 2 tại TP.HCM

Để mang xuân về sớm cho các em học sinh khó khăn vì Covid-19, BITEX GROUP đã gấp rút trao học bổng Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch đợt 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của Ông Trịnh Duy Trọng - Trưởng phòng Chính trị tư tưởng - Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh vào chiều ngày 26/01/2022 vừa qua.

26 suất được trao cho các em học sinh, trích từ ngân sách gần 5 tỷ đồng dành riêng cho thành phố Hồ Chí Minh, nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch vừa qua.

Các em học sinh chụp hình lưu niệm cùng đại diện Sở GD&ĐT TPHCM và BITEX GROUP

Học bổng Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch

Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, BITEX GROUP đã không ngừng nỗ lực và thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa cho cộng đồng như Đồng hành cùng giáo viên vượt khó, Tiếp sức tuyến đầu chống dịch, …

Đại dịch đã làm thay đổi nhiều điều, từ tấm lòng mong muốn được san sẻ, tiếp sức cho trẻ mồ côi có người thân đã không may mắn, BITEX GROUP tổ chức thực hiện Dự án “Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch” trong 5 năm liên tục dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Theo đó, từ năm 2022 – 2027, 800 suất học bổng được trao đi tại Thành phố Hồ Chí Minh và phân bổ rộng khắp các tỉnh thành khác. Cụ thể, mỗi bé sẽ nhận được 1 suất học bổng, gồm hiện kim 1 triệu đồng/năm và một phần quà là dụng cụ học tập, cặp balo trị giá 1 triệu đồng. Tổng giá trị học bổng là 2 triệu đồng/năm.

Các em học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Lễ trao học bổng "Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch"

Mang xuân về sớm cho trẻ mồ côi vì Covid-19 tại HCM

Dù không phải tại mùa đông, chúng ta cũng đã lạc vào một khoảng thời gian lạnh lẽo. Hãy để mùa xuân trở lại với niềm hy vọng và sự ấm áp với Đồng hành cùng trẻ em vượt đại dịch.

Tết Nguyên Đán đã cận kề, trong thời khắc ý nghĩa này, dù vẫn còn đó những bận bịu cuối năm, BITEX GROUP đã kịp gặp mặt và chia sẻ với 26 nhân vật chính trong đợt trao học bổng lần này và càng có thêm động lực, niềm tin để tiếp tục sứ mệnh của một doanh nghiệp mong muốn được cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nước nhà.

Ông Trịnh Duy Trọng - Trưởng phòng Chính trị tư tưởng Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minhy chia sẻ tại buổi lễ

Cũng trong lễ trao học bổng đợt 2 vừa qua, ông Trịnh Duy Trọng - Trưởng phòng Chính trị tư tưởng Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh xúc động chia sẻ, các em là những mầm non đất nước nhưng đột ngột mất đi sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc của cha mẹ, người thân. Ngày Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, chương trình là niềm vui để khởi động một năm mới tốt đẹp hơn cho các em.

Ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị phát biểu, năm 2021 vừa qua, BITEX GROUP cũng gặp không ít khó khăn. Nhưng, chúng tôi luôn hướng về những mảnh đời cần chở che trong xã hội, với đợt dịch lần này, BITEX GROUP trăn trở hơn với trường hợp của các em học sinh mồ côi do Covid-19.

Hy vọng rằng, bằng những sự quan tâm của BITEX – Anh Khuê Watch, mà của cả cộng đồng, xã hội sẽ chung tay san sẻ phần nào nỗi đau mà các em đang gặp phải, giúp các em có thêm động lực để vươn lên, kiên cường, bước tiếp trên con đường học tập.

Ông Nguyễn Xuân Dũng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị BITEX GROUP phát biểu tại buổi lễ

Kêu gọi tham gia gây quỹ “Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch”

Để nối dài hành trình yêu thương và lan tỏa hơi ấm đến mọi miền tổ quốc, quỹ “Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch” đã được phát động. Cùng nhau, chúng ta sẽ làm nên những điều kỳ diệu cho cuộc sống. Hãy cho đi để một mùa xuân mới ấm áp sẽ thật sự đến với phận mồ côi đang cần được thương yêu và chia sẻ sau đại dịch.

Thể lệ chi tiết như sau:

Thời gian được tính từ ngày 15.01.2022 đến hết 17 giờ ngày 15.02.2022

Bước 1: Đăng hình ảnh dưới đây lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai (hình bên dưới).

Bước 2: Gắn hashtag #BITEXGROUPDONGHANH

Mỗi bài đăng hợp lệ với đủ 2 bước, BITEX Group sẽ tiếp tục thay bạn đóng góp 10.000 đồng vào quỹ “Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch”.

Các tin khác :