BITEX đồng hành cùng Kỳ thi Học sinh giỏi giải toán trên máy tính Casio cấp tỉnh tại An Giang năm 2021 - 2022

Sáng 17/04/2022 tại trường THPT Long Xuyên, BITEX đã đồng hành cùng với Sở Giáo Dục và Đào tạo An Giang tổ chức thành công Kỳ thi Học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay.

Hơn 500 học sinh đến từ khối lớp 9 và lớp 12 đã hoàn thành trọn vẹn bài thi. Câu hỏi trong đề có độ phân hóa, khoa học của các môn tự nhiên như toán, lý, hóa, … từ mức độ căn bản đến nâng cao để phân loại, thử thách kỹ năng tư duy, tổng hợp và tính toán của thí sinh.

Các thí sinh tham gia kỳ thi chụp ảnh lưu niệm

Đây là vòng chọn học sinh giỏi cấp tỉnh có thành tích xuất sắc để tham dự đội tuyển thi quốc gia trong thời gian sắp tới. Được biết, đến với kỳ thi lần này, nhà trường đã tổ chức công tác bồi dưỡng kỹ lưỡng, thành lập đội ngũ giáo viên giỏi và tâm huyết, đồng hành cùng phụ huynh để quan tâm và động viên các em tích cực ôn luyện với đa dạng đề thi hơn.

Khai mạc kỳ thi và công tác coi thi tại An Giang

Thí sinh được sử dụng các loại máy tính cầm tay đã được Bộ GD-ĐT cho phép mang vào phòng thi như: Casio fx-580VN X, Casio fx-570VN PLUS, Casio fx-570ES PLUS, Casio fx-570MS, Casio fx-500MS, …

Thí sinh kiểm tra số báo danh, phồng thi tại bảng tin trường

Các em học sinh điểm danh và vào phòng thi

Sau một năm với nhiều trở ngại, cuộc thi vẫn là một sự kiện được mong đợi bởi cả thầy cô lẫn học sinh. Với hành trình gần 30 tài trợ và tổ chức kỳ thi, BITEX luôn là đơn vị luôn hỗ trợ hết mực và tạo điều kiện giúp các thí sinh tỉnh An Giang có cơ hội giao lưu, học hỏi và trau dồi kỹ năng.

Các tin khác :