BITEX tham gia Hội thảo phân biệt hàng thật, hàng giả tại Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Quảng Ninh, An Giang để hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ Thế giới

BITEX tham gia Hội thảo phân biệt hàng thật, hàng giả cho công chức Cục QLTT tại thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, QUảng Ninh, An Giang để tiếp tục hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ Thế giới (26/4)

Tại hội thảo, các cán bộ chuyên môn của các đơn vị đại diện nhãn hiệu Casio và các thương hiệu khác như hàng điện tử, mỹ phẩm, thời trang, nước hoa, sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình, … đã phổ biến, hướng dẫn cho công chức trong lực lượng về các dấu hiệu cơ bản để nhận biết hàng thật, hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với các nhãn hiệu nêu trên.

BITEX tham gia Hội thảo phân biệt hàng thật, hàng giả cho công chức Cục QLTT tại thành phố Hồ Chí Minh

Trong thời gian qua, BITEX cũng đã phát triển thành công App BITEX bảo hành Casio chính hãng cho người tiêu dùng. Nhờ đó, khách hàng có thể kiểm tra máy Casio đang vừa mua có dấu hiệu hàng giả, hàng bị xâm phạm hay không. Nếu là hàng chính hàng sẽ được kích hoạt bảo hành ngay trên App BITEX.

Ngoài ra, App BITEX còn giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của BITEX một cách tiện ích, thông minh và đơn giản nhất như kích hoạt bảo hành 7 năm – 1 đổi 1 trong năm đầu tiên; Định vị 13.000 điểm vận chuyển miễn phí VNPost; Không cần sử dụng phiếu bảo hành giấy; Đặt lịch và theo dõi thông tin bảo hành; Giao dịch nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

BITEX tham gia Hội thảo phân biệt hàng thật, hàng giả cho công chức Cục QLTT tại thành phố Hồ Chí Minh

Qua buổi Hội thảo đã cung cấp cho công chức của Cục Quản lý thị trường thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ những thông tin hữu ích, góp phần thực hiện tốt công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường trên địa bàn.

Có thể nói, đứng trước thực trạng hàng giả, hàng xâm phạm quyền SHTT ngày càng tinh vi như hiện nay, BITEX đã thể hiện rất rõ vai trò tích cực của một doanh nghiệp luôn bảo vệ và đồng hành cùng khách hàng.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo tại Hồ Chí Minh và Cần Thơ:

Các tin khác :