BITEX đồng hành cùng CLB Doanh Nhân Vàng trao tặng 1018 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Thuận

Vào đầu những ngày tháng 7, các em học sinh trường Sơn Lâm nở nụ cười phấn khởi trên môi vì nhận được những phần quà ý nghĩa nhân dịp năm học mới.

Nếu là một người theo dõi bước đi của Bitex, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều đã quá đỗi quen thuộc với những hành trình thiện nguyện, những tình cảm mà toàn thể CBNV Bitex đã dành cho cộng đồng trong suốt 40 năm qua.

Và tiếp nối cho truyền thống ấy, vào ngày 2 tháng 7 vừa qua Bitex đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh Nhân Vàng đến thăm và trao tặng hàng nghìn phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu Học và Trung Học Cơ Sở Sơn Lâm – Tỉnh Bình Thuận. Việc trao tặng quà cho học sinh nghèo là hoạt động thường niên của Bitex góp phần hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, thể hiện nét đẹp văn hóa mang ý nghĩa nhân văn và trách nhiệm đối với cộng đồng của Ban lãnh đạo và CBNV Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây.

 

Các em học sinh xếp hàng nhận quà từ Bitex.

Có lẽ đây không phải là lần đầu tiên đến với Tỉnh Bình Thuận để tặng quà, làm công tác từ thiện, nhưng mỗi lần đến với vùng đất này là mỗi lần trong lòng tôi dạt dào xúc động. Đại diện Bitex chia sẻ: “Không hiểu sao, cứ sau mỗi chuyến đi thiện nguyện về, tôi lại thêm nặng lòng với bà con các bản làng vùng cao Thôn Kalíp, Xã Phan Sơn, Huyện Bắc Bình, Bình Thuận. Mọi điều kiện đáp ứng cho nhu cầu cuộc sống của bà con ở vùng sâu, vùng xa còn thiếu thốn nhiều quá. Đợt này, chúng tôi đến thăm và tặng quà cho các em, tuy chỉ có những suất quà là dụng cụ học tập như: Bút chì, gôm, sáp màu,… nhưng nhìn thấy các cháu nhỏ cười vui, hạnh phúc khi cầm trên tay món quà, tôi cảm thấy lòng mình ấm áp”.

 

Cô Ngọc Mai – giáo viên Trường Tiểu Học và Trung Học Cơ Sở Sơn Lâm tâm sự: “Cô và trò trường chúng tôi trân trọng cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã thường xuyên quan tâm đến các em học sinh của trường. Mỗi suất quà mà các em nhận được dù nhiều hay ít, dù lớn hay bé thì cô và trò chúng tôi đều trân quý, bởi đây là tấm lòng thiện nguyện, là nguồn động viên lớn lao để cô và trò chúng tôi vượt lên khó khăn, dựng xây sự nghiệp trồng người”.

Các tin khác :