BITEX tổ chức chương trình Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp và sự nỗ lực không mệt mỏi của các nữ CBNV, Công ty Cổ phần XNK Bình Tây (BITEX) đã trang trọng tổ chức chương trình “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10”  với nhiều hoạt động đặc sắc.

 

Chủ tịch Nguyễn Xuân Dũng cùng CBNV BITEX

Buổi chào mừng “Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10” diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham dự đông đủ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Công ty. Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, mang đến cho toàn thể CBNV một ngày lễ vui vẻ và nhiều ý nghĩa. Sự kiện lần này còn thay cho lời cảm ơn, lời khen ngợi từ Ban Lãnh đạo gửi đến các “bông hoa” tại BITEX vì những nỗ lực và đóng góp của các chị em trong suốt thời gian qua.

Cũng như những sự kiện nội bộ đặc biệt trước đây, Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BITEX đã chu đáo tặng quà và gửi lời chúc mừng đến CBNV nữ của công ty. Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch Nguyễn Xuân Dũng chia sẻ: “BITEX đã trải qua chặng đường phát triển với nhiều cột mốc ý nghĩa, qua đó ghi nhận rất nhiều những nỗ lực và đóng góp từ toàn thể CBNV, đặc biệt là các “bông hoa của BITEX”. Nhân sự kiện “Chào Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10” hôm nay, đại diện cho HĐQT, anh chúc các “bông hoa của BITEX” sẽ có một ngày lễ thật nhiều kỷ niệm đẹp. Không chỉ ngày lễ dành cho phụ nữ, mà tất cả các ngày trong năm, các em đều sẽ luôn tự tin về bản thân, luôn tỏa sáng ở mỗi cương vị mà mình đảm nhiệm, cả trong công việc lẫn đời sống.”

Đến với sự kiện lần này, ngoài những đóa hoa tươi thắm, những phần quà ý nghĩa và những lời chúc ấm áp từ nửa kia của công ty, chị em còn nhận được những món quà tinh thần độc đáo. Các chàng trai BITEX khuấy động không khí với cuộc thi “Trí tuệ” và “Khéo tay” mang đến tiếng cười rộn rã.

Cuộc thi chia thành 5 đội, CBNV nam sẽ cùng thi đấu qua 2 vòng thi Trí tuệ và Khéo tay

Mở màn là phần thi trí tuệ giữa 5 đội chơi dành riêng cho nam CBNV đến từ tất cả các phòng ban của BITEX. Ngoài việc làm “ban giám khảo”, các nữ CBNV còn là khán giả cổ vũ tạo động lực cho các chàng trai thi đấu.

Các chàng trai Bitex đang khéo léo tạo ra những tác phẩm đong đầy tình cảm dành cho phái nữ.

Đến vòng thi sáng tạo, các chị em vô cùng cảm động khi được chiêm ngưỡng các tác phẩm “handmade” trong vòng 15 phút, được làm từ chính bàn tay các chàng trai đem đến cho phái nữ. Trong suốt chương trình, ngoài những tràng pháo tay, những màn cổ vũ nồng nhiệt thì điều gây ấn tượng nhất chính là những nụ cười hạnh phúc của các CBNV nữ.

Các chị em phụ nữ hào hứng trước phần thi rộn ràng của các chàng trai.

Bên cạnh văn phòng tại TP.HCM, tại chi nhánh Hà Nội và Văn phòng Kho của BITEX cũng diễn ra chương trình chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam vô cùng náo nhiệt và ấm cúng, được các CBNV nữ hưởng ứng rộn ràng.

CBNV nữ hào hứng nhận hoa và quà tại chi nhánh Hà Nội

Không khí vui tươi tại Văn phòng Kho BITEX

Bữa tiệc kết thúc trong không khí sôi động, tràn ngập tiếng cười, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng mỗi thành viên của BITEX. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ, gắn kết và thêm hiểu nhau hơn để cùng phối hợp nhịp nhàng trong công việc sau này. Chắc chắn rằng không chỉ riêng ngày 20-10 mà bất kể ngày nào trong năm, chị em phụ nữ cũng sẽ là “những đoá hồng tươi thắm” tô điểm thêm cho bức tranh đầy màu sắc của BITEX.

 

Các tin khác :