BITEX VÀ ANH KHUÊ WATCH VINH DỰ NHẬN BẰNG KHEN THỰC HIỆN TỐT CHÍNH SÁCH THUẾ NĂM 2021

Ngày 3/11/2022, công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Bình Tây - BITEX và công ty Cổ phần Anh Khuê Watch đã vinh dự nhận được bằng khen của Bộ Tài chính, Cục Thuế tỉnh Long An về thành tích thực hiện tốt chính sách thuế năm 2021.

Ông Nguyễn Văn Thủy - Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Long An đại diện trao bằng khen của Bộ Tài chính đến ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT BITEX

Chương trình do Cục Thuế tỉnh Long An tổ chức nhằm tuyên dương, vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân thực hiện tốt chính sách thuế và có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021. Theo đó, có hơn 150 trong 18.000 doanh nghiệp hoạt động tại tỉnh Long An được vinh danh tại chương trình.

Công ty BITEX là doanh nghiệp duy nhất trong hơn 150 doanh nghiệp nhận được bằng khen của Bộ Tài chính về thành tích thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2021.

Cùng với đó, BITEX cũng được UBND tỉnh Long An trao tặng bằng khen có thành tích tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021.

Ông Nguyễn Xuân Dũng (thứ hai từ phải sang) nhận bằng khen về thành tích tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021

Tại chương trình, ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT BITEX gửi lời cảm ơn đến Bộ Tài chính, UBND và Cục Thuế tỉnh Long An đã tạo điều kiện, hỗ trợ và giải đáp những vướng mắc cho doanh nghiệp kịp thời. Ông cũng đề xuất đóng góp ý kiến đến Cục Thuế về việc đẩy mạnh tổ chức các hội thảo định kỳ (khoảng 6 tháng/lần) để lắng nghe những thắc mắc của doanh nghiệp, cá nhân nộp thuế, từ đó, kịp thời giải đáp để quy trình thực hiện chính sách thuế được thuận tiện hơn.

Công ty Anh Khuê Watch cũng vinh dự được nhận bằng khen của Cục Thuế tỉnh Long An với thành tích hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2021.

Ông Mai Ngọc Thạch - Trợ lý Chủ tịch HĐQT (ngoài cùng bên trái) đại diện Anh Khuê Watch nhận bằng khen từ Cục Thuế

BITEX và Anh Khuê Watch là công ty thành viên của Tập đoàn BITEX. Trong đó, BITEX chuyên cung cấp dụng cụ học tập, văn phòng phẩm và là nhà phân phối chính thức của máy tính Casio, bút Pilot tại Việt Nam. Công ty Anh Khuê Watch là đơn vị phân phối độc quyền đồng hồ Casio tại thị trường Việt Nam.

Bằng khen do Bộ Tài chính, UBND và Cục Thuế tỉnh Long An trao tặng BITEX và Anh Khuê Watch ghi nhận những thành tích đạt được

Xuyên suốt hành trình hình thành và phát triển, Tập đoàn BITEX luôn xác định nộp thuế là trách nhiệm và nghĩa vụ mà công ty cần nghiêm túc thực hiện, vì thế, doanh nghiệp luôn nỗ lực hoàn thành nghĩa vụ đúng, đủ và kịp thời.

Các tin khác :