BITEX tưng bừng khai xuân Quý Mão 2023

Ngày 30.01.2023 (mùng 9 Tết), Công ty BITEX tưng bừng tổ chức Lễ khai xuân đón năm mới. Sự kiện diễn ra rộn ràng nhưng không kém phần ấm áp với sự tham gia của toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV BITEX.

Hòa trong không khí khai xuân đón lộc trên cả nước, ngày 30.01.2023, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch tổ chức Lễ khai xuân đầu năm. Buổi lễ có sự tham gia của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV.

Công ty BITEX khai xuân

 

Ban lãnh đạo và CBNV các công ty thanh viên gồm BITEX và Anh Khuê Watch trong ngày Lễ Khai Xuân
 

Tại buổi khai xuân, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BITEX - ông Nguyễn Xuân Dũng có đôi lời chia sẻ và lời chúc đầu năm đến tập thể Ban lãnh đạo và CBNV công ty BITEX : “Chúc toàn thể anh em sẽ có một năm mới an khang thịnh vượng, cùng phối hợp gắn kết và đạt được những mục tiêu mà chúng ta đã đề ra.”

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BITEX - Ông Nguyễn Xuân Dũng chúc Tết CBNV BITEX

Ngoài ra, ông Nguyễn Xuân Dũng cũng đã chia sẻ định hướng và kế hoạch kinh doanh của BITEX trong tình hình kinh tế hiện tại. Để đạt được kế hoạch đó, Ban lãnh đạo công ty mong muốn nhận được sự đoàn kết, gắn bó, cùng sự nỗ lực phát huy khả năng của CBNV trong Công ty để phấn đấu hoàn thành kế hoạch đặt ra.

Tập thể CBNV công ty vui mừng đón chào những lời chúc ý nghĩa và thiết thực từ Hội đồng Quản trị. Đồng thời, đại diện Ban lãnh đạo công ty gửi lời chúc đến Hội Đồng Quản Trị và chia sẻ quyết tâm đạt được mục tiêu kinh doanh trong năm 2023.

 

Ban lãnh đạo Công ty BITEX gửi lời chúc đến Hội Đồng Quản Trị và chia sẻ quyết tâm đạt được mục tiêu trong năm 2023

 

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp, tươi vui

Ban lãnh đạo Công ty BITEX và Công ty Anh Khuê Watch cùng chụp ảnh kỷ niệm ngày đầu năm

Buổi khai xuân đầu năm tại Tập đoàn đã diễn ra không trong không khí vui tươi với nhiều hoạt động tưởng chừng quen thuộc nhưng lại đầy mới mẻ như: múa lân, chúc tết, nhận lì xì, hái lộc đầu năm…

Hoạt động múa lân khai xuân mang đến may mắn cho một năm kinh doanh thành công

Song song buổi lễ khai xuân, không khí trong từng phòng ban làm việc của BITEX cũng rộn ràng không kém. CBNV diện những trang phục màu sắc sặc sỡ, cùng trao nhau những lời chúc và phong bao lì xì đỏ thắm để cùng nhau bắt đầu một năm làm việc may mắn.

CBNV vui vẻ trao nhau lời chúc Tết và lì xì đầu năm để có một khởi đầu may mắn

Đại tiệc tân niên buổi tối cũng đã mang đến nhiều khoảnh khắc sum vầy của cả Công ty BITEX với sự tham gia của tất cả các thành viên thuộc Tập đoàn BITEX. Trong niềm vui, niềm hân hoan ngày đầu năm, mọi người cùng nâng ly chúc mừng. Cùng những lời chúc tốt đẹp, ly rượu nồng ấm, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty còn được Ban lãnh đạo Công ty tặng lì xì may mắn đầu năm với hi vọng một năm mới bình an và hạnh phúc.

CBNV BITEX hào hứng hưởng ứng chương trình đại tiệc sau buổi lễ

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đại tiệc

Sự kiện này cũng là dịp giúp CBNV gắn kết với nhau hơn, đồng thời thể hiện được sự quan tâm của BITEX với CBNV để cùng chinh phục những mục tiêu tiếp theo trong năm 2023.

Chủ tịch cùng Ban Lãnh đạo khui rượu khai xuân, bắt đầu một hành trình may mắn cho một năm kinh doanh thắng lợi

Nhân dịp năm mới xuân Quý Mão 2023, Ban lãnh đạo công ty BITEX kính chúc Quý khách hàng và Đối tác một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công! Hi vọng, BITEX và Quý khách hàng và Đối tác có thêm một hành trình đồng hành suôn sẻ và đạt nhiều bức phá trong năm Quý Mão!

Các tin khác :