BITEX TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2023 VỚI CHỦ ĐỀ “HỢP TÁC BỀN VỮNG – BỨC PHÁ THÀNH CÔNG”

Khởi động năm 2023, Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Bình Tây (BITEX) tổ chức Hội nghị Khách hàng với chủ đề Hợp tác bền vững - Bức phá thành công. Đây là hoạt động thường niên của công ty BITEX nhằm tri ân các đại lý, nhà phân phối thân thiết.

 

Quý Nhà phân phối chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo BITEX sau thành công của HNKH Miền Nam và Miền Bắc năm 2023

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 09.3.2023 - Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Bình Tây (BITEX), thương hiệu cung cấp thiết bị - dụng cụ học tập và văn phòng phẩm hàng đầu Việt Nam, đã tổng kết sự kiện Hội Nghị Khách Hàng (HNKH) năm 2023 với nhiều dấu ấn nổi bật.

Không gian Hội nghị Nhà phân phối Miền Nam và Miền Bắc năm 2023

Sự kiện HNKH năm 2023 của công ty BITEX đã được tổ chức trong hai ngày 01 & 08.3.2023, quy tụ sự tham gia của hàng trăm Nhà phân phối và Đại lý trên toàn quốc. Sự kiện HNKH năm nay gắn với chủ đề “Hợp tác bền vững - Bức phá thành công”, hướng đến mục tiêu thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa BITEX và hệ thống Nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển thịnh vượng song phương trong các giai đoạn tiếp theo.

Quý Nhà phân phối hào hứng tham dự Hội Nghị Khách Hàng năm 2023 của BITEX

Tại sự kiện, BITEX đã giới thiệu khách hàng những sản phẩm, thương hiệu văn phòng phẩm BITEX và dụng cụ học tập Smartkids mới nhất với nhiều đột phá về thiết kế và tính năng đồng thời đề ra kế hoạch kinh doanh cụ thể để đem đến sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, những chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho các đại lý, nhà phân phối trong năm 2023 cũng được công bố nhằm hỗ trợ đại lý, nhà phân phối thúc đẩy doanh số, kinh doanh hiệu quả, hướng đến mục tiêu phát triển thịnh vượng.

Ông Nguyễn Xuân Dũng, chủ tịch HĐQT Công ty BITEX chia sẻ tại sự kiện

Ông Nguyễn Xuân Dũng, chủ tịch HĐQT Công ty BITEX chia sẻ tại Hội nghị: “Năm 2023 sẽ là năm của văn phòng phẩm BITEX. Hiện tại, BITEX đang triển khai chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhóm khách hàng mục tiêu từ cấp mầm non đến học sinh, sinh viên và khối văn phòng. Đặc biệt, chúng tôi chú trọng vào việc phát triển đội ngũ Thiết kế - Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm mới, nhằm mang sự sáng tạo và hiện đại vào từng thiết bị - dụng cụ học tập và văn phòng phẩm.”

Hiện nay, BITEX không chỉ khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu với hai nhãn hàng phân phối chính thức là máy tính Casio và bút ký Pilot. BITEX còn đẩy mạnh mở rộng ngành hàng, sở hữu những nhãn hiệu ba lô, dụng cụ học tập được yêu thích và nhận đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng như: Dụng cụ học tập Smartkids, Balo Smartkidsvăn phòng phẩm BITEX. Tất cả các dòng sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu - SGS, nhưng giá thành lại phù hợp cho người tiêu dùng Việt. Điều này cũng minh chứng rõ nét cho ưu thế cạnh tranh hàng đầu của BITEX, chính là chất lượng sản phẩm.

Trên hành trình phát triển tiếp theo, BITEX sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh phụng sự người tiêu dùng Việt, đồng hành cùng ngành giáo dục nâng tầm chất lượng dạy & học, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thiết dẫn đầu Việt Nam.

Các tin khác :