BITEX đồng hành cùng Hội nghị khách hàng nhà phân phối Bảo Quyên tại Vũng Tàu

Ngày 18/4/2023, công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Bình Tây (BITEX) tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng Hội nghị khách hàng của Nhà phân phối (NPP) Bảo Quyên, được tổ chức tại Long Hải, Vũng Tàu.

Sự kiện quy tụ sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dụng cụ học tập và văn phòng phẩm, trong đó có BITEX.

BITEX đồng hành cùng Hội nghị khách hàng của NPP Bảo Quyên

Tại sự kiện, hàng chục đại lý và khách hàng thân thiết của NPP Bảo Quyên tại thị trường Đồng Nai đã có cơ hội trải nghiệm không gian trưng bày sản phẩm đặc sắc đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu hiện nay. Trong đó, BITEX tích cực giới thiệu đến quý đại lý và khách hàng những dòng sản phẩm mới ra mắt trong năm 2023 cũng như hệ thống ụ, kệ trưng bày thông minh, thiết kế bắt mắt và tiện lợi khi sử dụng.

BITEX trưng bày và giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mới ra mắt năm 2023 tại hội nghị khách hàng của NPP Bảo Quyên

Trong khuôn khổ chương trình, BITEX đồng hành cùng Nhà phân phối Bảo Quyên thông qua việc mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho đại lý và khách hàng. Cụ thể, BITEX triển khai chương trình quà tặng đặc biệt dành cho 4 đơn hàng cao nhất ngành hàng văn phòng phẩm BITEX, Smartkids, Pilot với: giải Đặc biệt được tặng voucher mua hàng trị giá 25 triệu đồng, giải Nhất được tặng voucher mua hàng trị giá 15 triệu đồng, giải Nhì được voucher trị giá 10 triệu đồng và giải Ba được tặng voucher mua hàng trị giá 5 triệu đồng…

Ông Võ Huấn Trực – Thường trực HĐQT Tập đoàn BITEX kiêm P.TGĐ Thường trực Công ty BITEX trao biểu trưng cho khách hàng có đơn hàng cao nhất

Nhà phân phối Bảo Quyên và BITEX đã có 15 năm đồng hành và gắn bó cùng nhau, ngay từ những ngày đầu Bảo Quyên được thành lập. Điều đó khẳng định được sự tin tưởng và mối quan hệ thân thiết mà Bảo Quyên dành cho BITEX.

Chia sẻ trong Hội nghị khách hàng, ông Võ Huấn Trực cho biết, chặng đường hơn 15 năm của NPP Bảo Quyên là một hành trình vững vàng và đáng trân trọng. Ở đó, BITEX ghi nhận những cột mốc phát triển vượt bậc qua từng giai đoạn của Bảo Quyên tại thị trường phía Nam nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Không chỉ đồng hành khi tăng trưởng về mặt doanh thu hợp tác, NPP Bảo Quyên còn luôn là đối tác chiến lược khi sẵn sàng chia sẻ khó khăn cùng BITEX vào những giai đoạn xấu của thị trường, như ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Ông cũng chúc NPP Bảo Quyên ngày càng phát triển và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa NPP Bảo Quyên và BITEX, tiến tới cùng hợp lực để bứt phá trong tương lai.  

Ông Võ Huấn Trực đại diện BITEX phát biểu tại sự kiện

Đại diện công ty BITEX và NPP Bảo Quyên chụp ảnh lưu niệm tại chương trình Hội nghị

Vừa qua, tại HNKH của BITEX, công ty đã giới thiệu đến quý NPP, Đại lý về các dòng sản phẩm Dụng cụ học tập Smartkids, Balo Smartkids, Văn phòng phẩm BITEX với thiết kế đa dạng từ mẫu mã, chất liệu đến công năng sử dụng. Bên cạnh đó, BITEX vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi hành trình mang thương hiệu quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua việc phân phối các sản phẩm Máy tính CASIO và Bút ký PILOT.

Định hướng phát triển của BITEX trong những năm tiếp theo là tăng cường đẩy mạnh và hoàn thiện hệ sinh thái Thiết bị - Dụng cụ học tập và Văn phòng phẩm, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản phẩm phục vụ giáo dục và đời sống. Đặc biệt, năm 2023 sẽ là năm của văn phòng phẩm BITEX.

Các tin khác :