BITEX tổ chức thành công Đại hội Công Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 – 2028

Sáng ngày 20/4, được sự chỉ đạo và cho phép của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Quận 5, sự nhất trí của HĐQT, Ban TGĐ công ty, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở (BCH CĐCS) công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã khẩn trương, nghiêm túc tổ chức Đại hội Công đoàn Cơ sở nhiệm kỳ 2023 – 2028, tại Hội trường công ty.

Đại hội có sự tham dự, góp mặt của đồng chí Lê Thị Bích Hạnh – Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 5, ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT BITEX, ông Võ Huấn Trực – Thường trực HĐQT Tập đoàn BITEX kiêm Phó TGĐ Thường trực công ty BITEX, ông Nguyễn Đắc Lực – Thành viên HĐQT - Phó TGĐ BITEX, bà Nguyễn Mỹ Bích Tuyền – Phó TGĐ BITEX, đại diện BCH CĐCS công ty Cổ phần Anh Khuê Watch và hơn 90 đoàn viên công đoàn công ty.

Ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT BITEX tặng hoa và quà cảm ơn đến đồng chí Lê Thị Bích Hạnh – Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 5 đã đến tham dự đại hội BCH CĐCS BITEX nhiệm kỳ 2023 - 2028

Tại đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Thập - Ủy viên BCH CĐCS BITEX nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã đại diện trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Theo đó, hoạt động của CĐCS BITEX luôn nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn tận tình của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận. Đồng thời HĐQT và Ban TGĐ công ty đã dành nhiều sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi về thời gian, kinh phí, ... để hoạt động công đoàn tại đơn vị ngày càng thêm phong phú, thiết thực, giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách cho đoàn viên và các hoạt động thăm hỏi, động viên đoàn viên và thân nhân lúc ốm đau, hiếu hỷ, đại dịch covid-19… Bên cạnh đó, BCH CĐCS BITEX gồm những cán bộ trẻ, có trách nhiệm, năng nổ nhiệt huyết, đoàn kết, đó cũng là một trong những điểm thuận lợi giúp các đồng chí có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đại diện BCH CĐCS BITEX nhiệm kỳ 2017 – 2022 báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ vừa qua

Tuy nhiên, ngoài những thuận lợi, BCH CĐCS BITEX nhiệm kỳ 2017 – 2022 cũng gặp nhiều khó khăn như: tình hình kinh tế, xã hội những năm qua có nhiều biến động, đặc biệt là tình hình dịch bệnh covid-19 diễn ra phức tạp làm ảnh hưởng đến việc làm, đời sống của đoàn viên công đoàn và người lao động. Các thành viên trong BCH CĐCS đều là kiêm nhiệm, vì thế công tác công đoàn còn một số hạn chế nhất định cũng như chưa có nhiều thời gian để tham gia hết các phong trào do Công đoàn cấp trên tổ chức.

Sau báo cáo tổng kết hoạt động của BCH CĐCS nhiệm kỳ 2017 – 2022, đại diện BCH cũng trình bày phương hướng hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ 2023 – 2028; và báo cáo kiểm điểm của BCH CĐCS nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đại hội thống nhất biểu quyết bằng thẻ biểu quyết

Đại hội cũng vinh dự ghi nhận những chỉ đạo, đóng góp ý kiến, định hướng hoạt động của đồng chí Lê Thị Bích Hạnh – Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 5 và ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT BITEX. Theo ông Nguyễn Xuân Dũng, BCH CĐCS cần đẩy mạnh phong trào, tổ chức các hoạt động tạo sân chơi cho người lao động như văn thể mỹ, thể dục thể thao… đồng thời duy trì một cách liên tục; Quan tâm đến tâm tư, đời sống, tình cảm của người lao động, kịp thời cập nhật tình hình CBNV để có những giải pháp cải thiện, hỗ trợ người lao động, làm sao xây dựng được mối quan hệ thân tình và để người lao động cảm nhận được BITEX là mái nhà đáng gắn bó.

 

Chủ tịch HĐQT BITEX – ông Nguyễn Xuân Dũng có những góp ý, chỉ đạo đến BCH CĐCS BITEX tại đại hội

Đồng chí Lê Duy Anh – Chủ tịch BCH CĐCS BITEX nhiệm kỳ 2017 – 2022 đại diện cảm ơn, ghi nhận những đóng góp, những chỉ đạo, định hướng và xin hứa sẽ cải thiện, đẩy mạnh hơn nữa hoạt động phong trào; đi sâu sát với người lao động hơn.

Đồng chí Lê Duy Anh cũng đại diện BCH CĐ tuyên bố hết nhiệm kỳ làm việc của BCH CĐCS BITEX nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu ra được BCH CĐCS nhiệm kỳ 2023 - 2028 bao gồm 11 đồng chí có đủ phẩm chất, năng lực đảm nhận, trong đó, đồng chí Lê Duy Anh – Trưởng ban Pháp chế Tập đoàn BITEX tiếp tục được bầu vào vị trí Chủ tịch BCH CĐCS nhiệm kỳ mới này.

Các đoàn viên bỏ phiếu bầu cử BCH CĐCS nhiệm kỳ 2023 - 2028

Danh sách BCH CĐCS BITEX nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm:

  1. Đồng chí Lê Duy Anh – Trưởng ban Pháp chế Tập đoàn BITEX
  2. Đồng chí Đỗ Đức Khanh – Chuyên viên Pháp chế
  3. Đồng chí Nguyễn Văn Thập – Trưởng bộ phận Phát triển Giáo dục
  4. Đồng chí Phạm Thị Bích Thủy – Giám sát Kinh doanh kênh MT Miền Bắc
  5. Đồng chí Nguyễn Thị Phượng – Chuyên viên Kế toán Kho & TSVR
  6. Đồng chí Võ Nguyễn Thanh Vy – Thư ký Ban TGĐ
  7. Đồng chí Trương Thị Liên – Phó phòng Kho vận
  8. Đồng chí Phạm Thị Ngọc Bích – Chuyên viên Đối tác Nhân sự
  9. Đồng chí Nguyễn Duy Lân – Chuyên viên Kiểm soát Thị trường Cấp cao
  10. Đồng chí Võ Thị Thu Thảo – Chuyên viên Dữ liệu Kinh doanh
  11. Đồng chí Khúc Thành Ngọc – Chuyên viên Hành chính

Đồng chí Lê Thị Bích Hạnh và ông Nguyễn Đắc Lực tặng hoa chúc mừng BCH CĐCS nhiệm kỳ mới

BCH CĐCS nhiệm kỳ 2023 – 2028 sẽ có phiên họp đầu tiên để bầu các chức danh và phân công nhiệm vụ cho các đồng chí trong BCH mới.

 

 

Các tin khác :
  • BITEX tổ chức chương trình Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10
    Nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp và sự nỗ lực không mệt mỏi của các nữ CBNV, BITEX đã trang trọng tổ chức chương trình “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10”  với nhiều hoạt động đặc sắc.
  • BITEX - Ấm áp quà tết trung thu
    Với BITEX, quà trung thu tặng cán bộ nhân viên là nét văn hóa đẹp, luôn được duy trì mỗi dịp tết trung thu. Đó là món quà vô cùng ý nghĩa bởi không chỉ nói lên sự quan tâm...
  • Chương trình 5S đang đánh thức "cư dân" BITEX
    Chính thức phát động 5S vào đầu tháng 9, phòng Hành chánh và ban Kiểm soat nội bộ đã cùng phối hợp tổ chức các lớp đào tạo 5S cho tất cả các nhân viên BITEX.
  • Bitex rộn ràng đón giáng sinh 2015
    Cứ đến hẹn lại lên, mỗi dịp Giáng sinh về là gia đình Bitex lại sum vầy cùng nhau trong bầu không khí se se lạnh. Mọi công việc tất bật hằng ngày được thay bằng không khí vui vẻ,...
  • Tân niên hội ngộ 2015 tại Bitex
    Sáng 24/02/2015 (tức mùng 6 năm Ất Mùi), Bitex tổ chức tiệc tân niên với sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên và bạn bè, khách hàng thân hữu của công ty