BITEX tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2023

Năm 2022, Công ty BITEX đạt mức tăng trưởng đúng như mục tiêu đề ra. Bước sang năm 2023, BITEX tăng cường mở rộng phát triển ngành hàng Thiết bị - Dụng cụ học tập và Văn phòng phẩm, tiếp tục củng cố vị thế số 1 trong lĩnh vực phân phối máy tính Casio tại thị trường Việt Nam.

ĐHĐCĐ thường niên 2023 của Công ty BITEX diễn ra thành công tốt đẹp

Ngày 21/4/2023, tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Bình Tây (Công ty BITEX) đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2023 với sự tham dự của đông đủ các đại biểu Cổ đông.

Tại ĐHĐCĐ, Ban lãnh đạo Công ty BITEX đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2022 và thông qua định hướng chiến lược phát triển trong năm 2023 và  giai đoạn tiếp theo.

Ông Nguyễn Xuân Dũng, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty BITEX phát biểu tại Đại hội

Năm 2022, BITEX đã đạt được những thành tích đáng khích lệ trong bối cảnh kinh tế thị trường có nhiều biến động. Cụ thể, BITEX đã có những sách lược đúng đắn, nhanh chóng ứng phó với những khó khăn, thách thức trong năm vừa qua. Đặc biệt, BITEX đã linh hoạt điều chuyển hoạt động hình doanh, chủ động điều phối nguồn nhân lực, tập trung vào thúc đẩy doanh số và tăng cường đẩy mạnh mảng kinh doanh cốt lõi.

Theo báo cáo tại hội nghị, BITEX đã duy trì thị phần dẫn đầu lĩnh vực cung cấp máy tính CASIO tại thị trường Việt Nam, tiếp tục mở rộng thị trường bút ký PILOT, ngành hàng dụng cụ học tập và văn phòng phẩm. Với những kết quả tích cực đã đạt được, BITEX giữ vững vị thế là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thiết bị - Dụng cụ học tập và Văn phòng phẩm tại thị trường Việt Nam.  

Tại ĐHĐCĐ năm 2023, BITEX đã trình bày các hoạch định về hoạt động quản trị, hoạt động kinh doanh, định hướng phát triển… của Công ty BITEX trong năm 2023 và giai đoạn 5 năm tiếp theo. 100% các nội dung thảo luận đã được Hội đồng thông qua và nhất trí đồng thuận.

Theo đó, năm 2023 sẽ là năm của Văn phòng phẩm BITEX. Công ty BITEX sẽ tăng cường đẩy mạnh các hoạt động phát triển ngành hàng Văn phòng phẩm và tiếp tục củng cố vị thế số 1 trong lĩnh vực cung cấp máy tính CASIO tại Việt Nam. 

Nổi bật, hòa cùng xu hướng toàn cầu về áp dụng thực hành ESG hướng tới quản trị doanh nghiệp bền vững, BITEX sẽ tiếp tục và tăng cường các hoạt động thuộc các lĩnh vực Môi trường (Environmental) - Xã hội (Social) -  Quản trị (Governance). 

Trong đó, lĩnh vực Xã hội (Social) -  Quản trị (Governance) là các lĩnh vực BITEX đã đẩy mạnh từ trước đến nay. Nổi bật nhất là các chương trình CSR như Đồng hành cùng giáo viên vượt khó, Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch, Chăm sóc Cựu Lãnh đạo BITEX,... 

Riêng yếu tố về  Môi trường (Environmental), BITEX định hướng các phiển các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, cải tiến quy trình đóng gói để tối ưu và giảm lượng giấy sử dụng đóng gói,... Ngoài ra, các hoạt động chung tay bảo vệ môi trường như phân loại rác thải tại văn phòng, tham gia các chiến dịch trồng cây xanh để tăng mảng xanh ở văn phòng, tổ chức các buổi teambuilding gắn liền với hoạt động trồng cây gây rừng,... cũng sẽ được tăng cường tổ chức trong năm 2023.

Ông Nguyễn Văn Thiện, Thành viên Hội Đồng Quản Trị, Công ty BITEX, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tại Đại hội

Nhiều năm qua, BITEX được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị - Dụng cụ học tập và Văn phòng phẩm. BITEX thấu hiểu sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ là những con số doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng qua các năm. Thành công của BITEX còn được khẳng định bởi những giá trị vượt trội và lâu dài mà BITEX xây dựng và mang đến được cho người tiêu dùng, cộng đồng và xã hội.

Đối với nhân viên, BITEX thực hiện đầy đủ các chính sách phúc lợi xã hội dành cho người lao động như phúc lợi các ngày lễ, phúc lợi cho nhân viên nữ, phúc lợi cho con cán bộ nhân viên, du lịch… Bên cạnh đó, BITEX đề cao việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, công bằng, tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ nhân sự phát triển cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.Đối với cộng đồng, BITEX đặc biệt chú động các hoạt động phát triển phát triển cộng đồng, xây dựng một xã hội nhân văn, tốt đẹp. Hiện, BITEX đang triển khai các chương trình như Đồng hành cùng giáo viên vượt khó, Đồng hành cùng trẻ em mồ côi vượt đại dịch. Thông qua các chương trình này, BITEX mong muốn giúp đỡ các thầy cô giáo và các em học sinh mồ côi còn nhiều khó khăn có thêm động lực vượt qua khó khăn.Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, định hướng phát triển bền vững gắn liền với mục tiêu phát triển cộng đồng - xã hội, BITEX đã nhận được sự đồng thuận 100% từ các Cổ đông và thông qua các nội dung quan trọng tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2023.

 

Bộ phận Truyền thông Công ty BITEX

Các tin khác :