BITEX vinh danh Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023

Sáng ngày 15.04.2023, công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023- Vietnam Leading Brands 2023.

Bà Nguyễn Mỹ Bích Tuyền - Phó Tổng giám đốc Công ty BITEX nhận cúp và giấy chứng nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam năm 2023

BITEX được vinh danh Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Sáng ngày 15.04.2023, chương trình đánh giá Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam năm 2023 được tổ tại nhà hát Bến Thành, quận 1 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam đáp ứng các tiêu chí của chương trình.  

Chương trình do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam thẩm định hồ sơ, cấp và giám sát chất lượng, Công ty Cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt (DatViet Media) là đơn vị khảo sát và báo cáo.

Bằng chứng nhận và Kỷ niệm chương Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam năm 2023 của công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX)

Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023 – Vietnam Leading Brands 2023” là hoạt động thường niên báo cáo, tổng kết và công bố các doanh nghiệp xuất sắc trong áp dụng quy trình quản lý sáng tạo và đổi mới chất lượng, nâng cao năng lực nội sinh doanh nghiệp, năng lực hội nhập và cạnh tranh kinh tế quốc tế. Vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Thông qua trình xét tiêu chí từ chương trình, BITEX được đánh giá cao về những đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Với những ưu điểm về tiên phong trong ứng dụng khoa học công vệ vào các thiết bị - dụng cụ học tập, BITEX đang ngày càng khẳng định vị thế là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin dùng.

BITEX - Thương hiệu hàng đầu về chất lượng và dịch vụ trong lĩnh vực Thiết bị - Dụng cụ học tập và Văn phòng phẩm tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, thị trường văn phòng phẩm trở nên năng động và cạnh tranh khốc liệt hơn khi nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng và mức độ an toàn chất lượng đối với sức khỏe cùng ngày càng được chú trọng hơn. Đứng trước xu hướng phát triển chung, BITEX đã chủ động cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng toàn bộ các dòng sản phẩm và theo đuổi mục tiêu lấy chất lượng làm trọng tâm phát triển.

Hiện, BITEX là đơn vị cung cấp Thiết bị - Dụng cụ học tập và Văn phòng phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm nổi bật của BITEX như dụng cụ học tập Smartkids, ba lô Smartkids, văn phòng phẩm BITEX,... rất được được người tiêu dùng ưa chuộng.

Sản phẩm văn phòng phẩm BITEX và Smartkids được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN71

Về chất lượng sản phẩm, BITEX đặc biệt chú trọng vào tính an toàn và tiện dụng của mỗi dòng sản phẩm công ty cấp. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN71 – an toàn cho trẻ em, được kiểm định và chứng nhận bởi Tập đoàn SGS - Thụy Sỹ.

Về mẫu mã - thiết kế, BITEX nhận định ngành hàng dụng cụ học tập - văn phòng phẩm vốn đặc thù. Do đó, bên cạnh tính tiện dụng, các sản phẩm của BITEX còn được yêu thích bởi thiết kế độc đáo, mẫu mã mới lạ dẫn đầu xu hướng. Đây cũng được xem là một trong những yếu tố tạo dựng nên sự khác biệt của BITEX giữa thị trường nhộn nhịp.

Về giá cả sản phẩm, BITEX đã nỗ lực tối ưu mọi chi phí sản xuất, phân phối nhằm mang đến tay người tiêu những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của mọi đối tượng người dùng trong nước.

Về dịch vụ khách hàng, bên cạnh việc phát triển chính sách bảo hành ưu việt, dài hạn và toàn diện, BITEX còn đầu tư phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với mọi vấn đề liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm.

Có thể khẳng định, sản phẩm của BITEX không chỉ đại diện cho uy tín thương hiệu trên thị trường mà còn thể hiện tính nhân văn, vì sức khỏe cộng đồng. Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành hàng văn phòng, BITEX tăng cường mở rộng phát triển ngành hàng Thiết bị - Dụng cụ học tập và Văn phòng phẩm, tiếp tục củng cố vị thế hiện có và nâng cao mọi giá trị phụng sự người tiêu dùng Việt.

Các tin khác :