BITEX tham gia hội thảo Phân biệt Hàng Thật - Hàng Giả tại Đà Nẵng

Sáng ngày 17/5/2023, Công ty Cổ phần XNK Bình Tây (BITEX) và Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch (Anh Khuê Watch) đã cùng tham gia Hội thảo phân biệt hàng thật, hàng giả do Cục Quản lý thị trường Thành phố Đà Nẵng tổ chức.

Hội thảo ghi nhận sự tham gia của toàn thể công chức thuộc Cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng, hướng đến nâng cao hiệu quả công tác phối hợp, đấu tranh và xử lý hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Ông Trần Phước Trí, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng phát biểu khai mạc tại Hội thảo

Ông Trần Phước Trí, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng phát biểu tại Hội thảo: “Là cơ quan quản lý nhà nước trong công tác thực thi quyền sở hữu trí tuệ tại thành phố Đà Nẵng, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng đã từng bước xây dựng và thực hiện các chương trình, kế hoạch về thực thi quyền sở hữu trí tuệ qua đó đã có sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của người tiêu dùng và doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đã ý thức được tầm quan trọng của việc bảo hộ các tài sản trí tuệ nên đã tích cực, chủ động tham vấn, phối hợp với cơ quan chức năng trong việc bảo vệ và thực thi quyền, qua đó công tác đấu tranh chống sản xuất, nhập khẩu, buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và hàng hóa, dịch vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ ngày càng có hiệu quả”.

 

Toàn cảnh Hội thảo

Tại Hội thảo, ông Lý Thành Công, Trưởng phòng Chống giả - Bảo hành tại Công ty BITEX và bà Yến Minh, Giám đốc Chi nhánh Miền Bắc và Miền Trung của Công ty Anh Khuê Watch đã có những chia sẻ và trình đầy chi tiết về cách thức đánh giá và phân biệt hàng chính hãng của các sản phẩm máy tính CASIO và đồng hồ CASIO.

Ông Lý Thành Công, Trưởng phòng Chống giả - Bảo hành tại Công ty BITEX, chia sẻ các đặc điểm phân biệt hàng chính hãng các sản phẩm máy tính Casio và đồng hồ Casio

Bà Huỳnh Thị Yến Minh, Giám đốc Chi nhánh Miền Bắc và Miền Trung của Công ty Anh Khuê Watch phát biểu tại hội thảo

Là doanh nghiệp phân phối chính thức sản phẩm máy tính CASIO & đồng hồ CASIO tại thị trường Việt Nam, BITEX và Anh Khuê Watch đã và đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông đại chúng và trực tiếp hướng dẫn, đào tạo các đại lý kiến thức, kỹ năng phân biệt hàng thật, hàng giả. Ngoài ra, tem chống giả và APP BITEX cũng được triển khai đồng bộ và luôn cải tiến, nâng cấp để giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra xuất xứ hàng hóa.

Phòng Chống giả - Bảo hành, Công ty BITEX

Các tin khác :