BITEX tặng 200 phần quà Tiếp Sức Đến Trường cho các em học sinh tại huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận

Sáng ngày 28.05.2023, Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Bình Tây (Công ty BITEX) tham dự chương trình “Tiếp sức đến trường” do báo Giáo dục Thời đại tổ chức. Với vai trò là Nhà tài trợ, BITEX đã trao 200 phần quà là dụng cụ học tập đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

Ông Trần Ngọc Bình - Phó Chủ tịch UBND Huyện Thuận Bắc và ông Phan Văn Liêm - Đại diện Công ty BITEX trao quà và học bổng cho các em học sinh

Chương trình “Tiếp sức tới trường” là một hoạt động xã hội hướng đến cộng đồng, có tính truyền thống của Báo Giáo dục và Thời đại. 14 năm qua chương trình đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị, nhà hảo tâm, góp phần chung tay chia sẻ với giáo dục vùng khó.

Toàn cảnh buổi lễ trao quà và học bổng của chương trình “Tiếp sức tới trường” tại huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận

Theo đó, BITEX là nhà tài trợ đã gắn bó với chương trình “Tiếp sức tới trường” của báo Giáo dục & Thời đại trong nhiều năm liền. Thông qua hoạt động tài trợ và đồng hành cùng các chương trình ý nghĩa như “Tiếp sức tới trường”, BITEX mong muốn đến gần hơn với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, tiếp thêm niềm tin và nghị lực giúp các em vươn lên trong học tập, vững bước phát triển tương lai.

Chương trình “Tiếp sức tới trường” tại huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận vinh dự đón nhận sự quan tâm và tham dự của nhiều lãnh đạo địa phương.

Chương trình “Tiếp sức tới trường” tại huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận vinh dự đón nhận sự quan tâm và tham dự của nhiều lãnh đạo cơ quan Ban - Ngành và các nhà tài trợ: Ông Lê Thắng Lợi - Phó Giám đốc trung tâm Phát triển Giáo dục & Đào tạo phía Nam, Bộ GD&ĐT; Nhà báo Dương Thanh Hương, Phó Tổng Biên tập, báo Giáo dục & Thời đại; Ông Trần Ngọc Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận; Ông Đường Minh Tấn - Phó Chủ tịch Thường trực Hội khuyến học; Bà Lê Thái Trường Thi - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; Bà Mai Thị Hồng Hoa - Phó Trưởng phòng GD&ĐT Huyện Thuận Bắc; Ông Phan Văn Liêm - Đại diện Công ty BITEX - Nhà tài trợ.

Bà Lê Thái Trường Thi, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Thuận phát biểu tại chương trình

Chia sẻ tại chương trình, bà Lê Thái Trường Thi - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Thuận nhận xét “Tiếp sức đến trường” là chương trình ý nghĩa và hết sức nhân văn. Đến nay, chương trình đã chia sẻ và hỗ trợ cho hàng chục nghìn học sinh ở những vùng khó khăn trên toàn quốc. Nhân sự kiện, bà Lê Thái Trường Thi cũng đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo các cấp và báo Giáo dục & Thời đại đã tạo điều kiện để chương trình được diễn ra. Bà cũng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị nhà tài trợ nói chung và công ty BITEX nói riêng, đã mang đến nhiều phần quà thiết thực, dành tặng các em học sinh tại huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

Em Thái Hoà, học sinh lớp 6/2, trường THCS Cao Bá Quát, đại diện các em học sinh gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo địa phương, báo Giáo dục & Thời đại và các Nhà tài trợ

Đại diện các em học sinh nhận học bổng và quà tặng tại chương trình, em Thái Hoà, học sinh lớp 6/2, trường THCS Cao Bá Quát, bày tỏ: “Hôm nay, em rất vui và vinh dự được nhận học bổng “Tiếp sức đến trường”. Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý Lãnh đạo, quý nhà tài trợ. Những phần quà được tặng không chỉ mang giá trị vật chất giúp chúng em cải thiện đời sống mà còn là nguồn động lực rất lớn để chúng em thêm tự tin hơn. Em mong chương trình ngày càng phát triển, lan rộng và có thể giúp đỡ nhiều hơn những học sinh có hoàn cảnh khó khăn như là chúng em.”

Các tin khác :