BITEX GROUP tổ chức giải bóng đá "BITEX GROUP CUP 2023" lần 1

Nằm trong khuôn khổ chương trình BITEX Group Cup 2023, vào chiều ngày 25/08 và 27/08 vừa qua, tại chi nhánh TP.HCM và Hà Nội, các trận cầu sôi động đã diễn ra giữa các đội bóng đến từ đầy đủ các phòng ban thuộc công ty BITEX và công ty Anh Khuê Watch.

Chương trình BITEX Group Cup 2023 với slogan “one team - one vision” là giải bóng đá nội bộ của BITEX Group nhằm động viên, khích lệ phong trào rèn luyện và thi đấu thể thao của toàn thể CBNV; giúp CBNV nâng cao thể lực, tái tạo sức lao động, từ đó làm việc hiệu quả và năng suất hơn. Thông qua sự kiện đặc biệt này, BLĐ công ty cũng mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để các phòng ban trong và ngoài tập đoàn có thể giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết và phối hợp đồng đội.

Giải đấu áp dụng luật thi đấu sân 5 người. Mỗi trận đấu kéo dài 40 phút (2 hiệp) với sự giám sát, điều khiển của trọng tài chuyên nghiệp; sự chăm sóc tận tình của đội y tế và sự cổ vũ nhiệt huyết của các cổ động viên. Trước khi bước vào những lượt đấu chính thức, các đội đều đã dành thời gian để tranh thủ luyện tập và bàn luận chiến thuật với nhau.

Rất nhiều giải thưởng đồng đội và giải thưởng cá nhân đã được trao

Các đội đều đã có những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ

Sau những trận thi đấu nhiệt huyết và quyết liệt, kết quả cuối cùng đã được ghi nhận với Giải nhất thuộc về đội FC 18+ - thuộc chi nhánh miền Nam; và đội 1 - thuộc chi nhánh miền Bắc. Ngoài ra, các giải thưởng cá nhân như giải “Vua phá lưới”, “Thủ môn xuất sắc nhất” cũng đã được trao cho những nhân tố nổi bật nhất. Dù thời tiết 2 miền đang trong giai đoạn khá khắc nghiệt và nắng nóng, thì tinh thần thi đấu và nhiệt huyết thể thao của tất cả các đội vẫn được duy trì từ những phút đầu tiên đến những giây thi đấu cuối cùng.

Các trận đấu được điều khiển bởi trọng tài chuyên nghiệp, đảm bảo tính công tâm và trung thực

Các cầu thủ đều lăn xả và rất nhiệt huyết trên sân

Không khí trên sân luôn ở trạng thái hồi hộp, gay cấn

Thời tiết nắng nóng không làm giảm đi tinh thần thi đấu của các cầu thủ

BITEX Group Cup 2023 lần 1 đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều kỷ niệm khó quên đối với toàn thể CBNV. Tinh thần “one team - one vision” của BITEX Group vẫn luôn được coi trọng. Không chỉ trong thể thao, mà còn ở trong công việc lẫn cuộc sống. BITEX luôn xây dựng văn hóa doanh nghiệp đề cao tính tập thể và sự đoàn kết trong hợp tác, cộng sự. Trong mọi tình huống, chỉ cần có sự tương trợ và đồng hành thì bất cứ khó khăn nào cũng sẽ biến thành cơ hội để phát triển vững vàng hơn.

Các tin khác :