Sáng ngày 11.11.2024, công ty BITEX đã tổ chức thành công sự kiện Townhall Quý 3.2024 với chủ đề 'JOURNEY OF TRANSFORMATION - CUSTOMER CENTRICITY' (Hành Trình Chuyển Đổi - Khách Hàng Là Trọng Tâm). Đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu những bước đi đầu tiên trong hành trình chuyển đổi của BITEX, với định hướng chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động.
Thông điệp JOURNEY OF TRANSFORMATION - CUSTOMER CENTRICITY' (Hành Trình Chuyển Đổi - Khách Hàng Là Trọng Tâm)
Thông điệp “Hành Trình Chuyển Đổi” không chỉ nhấn mạnh đến những thay đổi về quy trình, sản phẩm và dịch vụ, mà còn thể hiện cam kết của BITEX trong việc đồng hành cùng khách hàng trên từng bước phát triển.
Chủ tịch Nguyễn Xuân Dũng, chia sẻ cùng toàn thể CBNV tại sự kiện
Khách hàng ở đây không chỉ giới hạn ở người tiêu dùng cuối cùng mà còn bao gồm các đối tác, nhà phân phối, và thậm chí là các phòng ban nội bộ - những đơn vị cũng được xem như “khách hàng” trong công việc hàng ngày của mỗi phòng ban khác.
Toàn cảnh không gian hào hứng tại sự kiện Townhall Q3.2024
BITEX tin rằng, việc phục vụ tốt khách hàng nội bộ sẽ giúp công ty vận hành hiệu quả hơn, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng bên ngoài. Đây là một hành trình không ngừng cải tiến, đổi mới và hướng đến sự hoàn thiện, để đảm bảo rằng mọi sản phẩm và dịch vụ mà BITEX mang đến đều đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng cao nhất của mọi khách hàng.
Buổi townhall đầu tiên với nhiều hoạt động nổi bật
Buổi Townhall bắt đầu với phần chào đón và khởi động sôi nổi, tạo không khí gắn kết cho toàn thể đội ngũ. Chị Trần Thanh Thảo - Tổng Giám đốc, đã chia sẻ những kết quả nổi bật, những kết quả chưa đạt như kỳ vọng của công ty trong 10 tháng đầu năm 2024 và nhấn mạnh vai trò của sự chuyển đổi trong việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Từ những bước tiến này, BITEX đang dần khẳng định vị thế là một doanh nghiệp tiên phong trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
Chị Trần Thanh Thảo - Tổng Giám đốc, chia sẻ tại chương trình Townhall
Tiếp nối chương trình là phần Panel Talk với chủ đề “Hành Trình Chuyển Đổi”, nơi các lãnh đạo từ các phòng ban đã cùng nhau chia sẻ về các dự án và kế hoạch đổi mới trong từng mảng hoạt động. Những câu chuyện chuyển đổi tại Khối Giáo dục, Công nghệ Thông tin, Nhân sự, Kinh doanh, và Marketing đã mang lại góc nhìn sâu sắc cho toàn thể nhân viên, giúp mọi người hiểu rõ hơn về các mục tiêu và chiến lược chung của công ty trong thời gian tới.
Phần panel talk với sự tham gia của Tổng Giám đốc Trần Thanh Thảo và các anh chị lãnh đạo các phòng ban
Sự kiện cũng vinh danh những cá nhân và đội nhóm có thành tích nổi bật, góp phần không nhỏ vào sự thành công của công ty. Đây là lời tri ân của BITEX dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của từng thành viên trong công ty, đồng thời là động lực để toàn thể đội ngũ cùng nhau tiến bước trong hành trình chuyển đổi đầy triển vọng phía trước.
Các thành viên xuất sắc vượt chỉ tiêu KPI được vinh danh tại sự kiện Townhall Q3.2024
Với định hướng mới và tinh thần đoàn kết, BITEX đang sẵn sàng đối mặt với những thách thức và cơ hội, hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá trong giai đoạn sắp tới, luôn giữ vững cam kết “Khách Hàng Là Trọng Tâm.”