Cách chọn mua máy tính Casio chính hãng

Để mua đúng máy tính Casio  chính hãng, khách hàng cần chọn mua máy tính do Công ty Bitex phân phối, có dán tem chống giả chính hãng Casio với các đặc điểm nhận biết như sau: tem được mạ vàng 24k, có logo Casio, logo Bitex và nhiều đặc điểm kỹ thuật cao như video hướng dẫn bên dưới.

 

Máy tính cầm tay Casio ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là sản phẩm thường có trên bàn làm việc của nhân viên văn phòng cũng như tiểu thương và các bạn học sinh, sinh viên. Tuy có vai trò quan trọng, nhưng các vấn đề liên quan đến chiếc máy tính vẫn chưa được doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm đúng mức, đặc biệt là vấn đề hàng giả.

Máy giả được gia công bằng tay nên thường bị chạm mạch và lập trình không theo chuẩn của Casio nên cho đáp số thiếu chính xác trong quá trình tính toán. Điều này sẽ gây thiệt hại cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cũng như việc học tập và thi cử của các bạn học sinh, sinh viên.

Máy tính Casio giả với bo mạch và linh kiện được gia công bằng tay rất thô sơ.

Ngoài ra, linh kiện của máy tính Casio giả chủ yếu được “xào nấu” từ linh kiện điện tử cũ cũng như từ xác các máy tính cũ nên chất lượng và tuổi thọ thấp. Do đó, việc mua và sử dụng máy tính Casio giả sẽ gây lãng phí và tốn kém cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Hiện nay, máy tính Casio được chào bán khá nhiều vào các doanh nghiệp bởi các công ty văn phòng phẩm. Để an tâm sử dụng, bạn hãy thử kiểm tra xem máy tính của bạn có dán tem chống giả chính hãng của Casio không? Tem chống giả chính hãng phải là tem được mạ vàng 24K, có logo Casio, logo Bitex và nhiều đặc tính kỹ thuật cao (tham khảo hướng dẫn ở video dưới đây).


    

Ông Yuji Sasajima - Tổng giám đốc công ty Casio Nhật Bản cho biết: “Bitex đang độc quyền phân phối máy tính Casio tại Việt Nam. Vì vậy, để mua đúng sản phẩm chính hãng, khách hàng chỉ cần chọn mua máy tính do Bitex phân phối, có dán tem chống giả của Casio. Các loại máy tính Casio có dán tem khác hoặc không dán tem sẽ không đảm bảo là sản phẩm thật”.

Máy tính casio bỏ túi chính hãng phải có dán tem chống giả của Casio.

Ông Sasajima cho biết thêm, để bảo vệ quyền lợi chính đáng của đại lý và người tiêu dùng, trong nhiều năm qua, Casio đã phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý các điểm bán hàng giả trên phạm vi toàn quốc. Những nỗ lực của hãng trong hoạt động chống giả tại Việt Nam đã đạt được kết quả nhất định, cụ thể đã xử lý 1.248 điểm bán hàng giả, thu hồi và tiêu hủy 86.221 máy tính Casio giả, xử phạt hành chính hơn 1,2 tỷ đồng.

Mọi vấn đề liên quan đến máy tính bỏ túi Casio, liên hệ Bitex - nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Công ty cổ phần XNK Bình Tây - Bitex:
110 - 112 Hậu Giang, phường 6, quận 6, TP HCM
Hotline: 08. 3969 9999 - 0938 52 54 56
Website: http://bitex.com.vn.

Các tin khác :