Đập hộp “Smart Calculator” Casio fx-570VN PLUS

Sau nhiều ngày chờ đợi, những chiếc máy tính Casio fx-570VN PLUS đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam đã có mặt trên các kệ hàng nhà sách như Fahasa, Phương Nam, Nhân Văn, Nguyễn Văn Cừ…hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 15/06/2013.

Ghi nhận những phản ứng bước đầu, Casio fx-570VN PLUS được lòng của hầu hết khách hàng (chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên) vì 2 ưu điểm nổi bật: Dễ sử dụng và tính năng đa dạng (vượt trội).

Casio fx-570VN PLUS bao gồm 453 tính năng giải toán (nhiều nhất trong các dòng máy tính học sinh hiện nay). Điểm nhận biết dễ thấy nhất của sản phẩm mới này là dòng chữ “Được nghiên cứu và cải tiến phù hợp với chương trình giáo dục Việt Nam” được in nổi bật trên mỗi vỏ hộp.

Mở hộp sản phẩm: Ngoài máy tính Casio fx-570VN PLUS dán tem chống giả Casio-Bitex, khách hàng được tặng kèm tờ Hướng dẫn kiểm tra tem, sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, phiếu bảo hành chính hãng có số serial trùng với số serial in trên máy. Trên tờ  hướng dẫn kiểm tra tem ghi rõ cách kiểm tra sản phẩm và các dịch vụ hậu mãi của hãng Casio.

Máy tính Casio fx-570VN PLUS có thiết kế hiện đại, chắc gọn, vừa vặn tay cầm. Vị trí các phím chức năng không thay đổi đáng kể so với dòng fx-570ES PLUS. Nhờ vậy, người sử dụng đã quen với cách thao tác trên máy tính fx-570ES PLUS sẽ dễ dàng thành thạo các tính năng của sản phẩm mới.


 

Casio fx-570VN PLUS hỗ trợ thêm nhiều tính năng giải toán quan trọng như : Tính phép chia có dư, phân tích thừa số nguyên tố, tìm ƯSSCLN, BSCNN…(trong chương trình học cấp 2); giải bất phương trình bậc 2, bậc 3, tính lũy thừa bậc 4 trở lên cho số phức, lưu nghiệm khi giải phương trình, tính trực tiếp tọa độ đỉnh Parabol trên máy tính, tạo bảng số từ 2 hàm trên cùng một màn hình tính toán…(chương trình cấp 3); ma trận,  tính toán phân phối trong thống kê…(cao đẳng, đại học).

Tính năng giải bất phương trình cho phép tính trực tiếp các bài toán giải bất phương trình bậc 3 chỉ qua 2 bước tính (thay vì phải thực hiện từng bước lập bảng xét dấu, tìm nghiệm như tính toán trên máy fx-570ES PLUS)

Ngoài chức năng tính tổng dãy số, Casio fx-570VN PLUS có thêm chức năng tính tích, hỗ trợ giải loại toán thường gặp trong chương trình toán lớp 11, 12.  Tính năng này sẽ giúp rút ngắn thời gian làm toán chỉ bằng 1/3 so với sử dụng các dòng máy tính trước  đây.

Thống kê một số tính năng mới nổi bật của Casio fx-570VN PLUS:

 

STT

Chức năng

1

Tính số thập vô hạn phân tuần hoàn

2

Phím nhớ PreAns

3

Tính phép chia có dư

4

Tính thừa số nguyên tố

5

Int, Ingt

6

Phép tính tích

7

Bội chung nhỏ nhất (LCM)

8

Tính được lũy thừa 4 trở lên cho số phức

9

 Ước chung lớn nhất (GCD)

10

Bất phương trình bậc hai, bậc ba

11

Tính tỉ số RATIO

12

Tính toán phân phối DIST

13

Tự động điều chỉnh phép nhân tắc rõ hơn  (khi ấn dấu = )

14

Lưu nghiệm khi giải phương trình

15

Giải phương trình bậc hai có tính thêm đỉnh  Parabol

 

 

Để tìm hiểu chi tiết các tính năng của sản phẩm, người mua có thể truy cập vào website của nhà phân phối bitex.com.vn hoặc link tại đây

Các tin khác :