BITEX không quên sứ mệnh ươm mầm những ước mơ

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ và sản phẩm phục vụ cho ngành giáo dục, hàng năm BITEX luôn có những đóng góp và đầu tư đáng kể cho học sinh - sinh viên tỉnh Long An nói riêng và cả nước nói chung.

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2016- 2017, Chủ tịch Hội đồng quản trị (CTHĐQT ) Nguyễn Xuân Dũng cùng đại diện phòng Đầu tư Giáo dục BITEX đã có chuyến thăm trường THPT Phan Văn Đạt tại ấp Bình Thạnh 2, Xã Thuận Mỹ, Huyện Châu Thành, Tỉnh Long An.

Lễ khai giảng tại trường Phan Văn Đạt - Long An

Lễ khai giảng tại trường Phan Văn Đạt - Long An

Các đại biểu cùng đến tham dự buổi lễ khai giảng

Các đại biểu cùng đến tham dự buổi lễ khai giảng

Tham dự lễ khai giảng có ông Trần Văn Cần - Chủ tịch UBND tỉnh Long An, ông Huỳnh Thanh Phong - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Long An, ông Nguyễn Văn Thình – Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, đại diện hội phụ huynh, hội cựu chiến binh, đại biểu xã cùng toàn thể Ban Giám hiệu, thầy cô và học sinh trường Phan Văn Đạt. Tại buổi lễ CTHĐQT Nguyễn Xuân Dũng đã dành 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng dành cho 10 học sinh nghèo vượt khó của trường nhằm động viên và tiếp thêm động lực để các em vững tin học tập.

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị BITEX trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị BITEX trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị BITEX trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó

Cũng trong tháng 9, tại chi nhánh Hà Nội, BITEX còn dành suất học bổng 2.000.000 đồng cho em Tạ Quang Anh, học sinh trường chuyên Hoàng Văn Thụ tỉnh Hòa Bình với thành tích giải nhất môn Sinh THPT kỳ thi Casio Quốc Gia lần 16 tại khu vực Vĩnh Phúc và trúng tuyển vào Học viện Quân Y Hà Nội.

Đại diện BITEX trao học bổng cho em Tạ Quang Anh tại Hà Nội

Đại diện BITEX trao học bổng cho em Tạ Quang Anh tại Hà Nội

Bên cạnh các chương trình tài trợ học bổng như trên, trong năm 2016, BITEX còn tham gia hàng chục chương trình tài trợ học bổng cho học sinh – sinh viên thuộc đối tượng học sinh nghèo vượt khó, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và các chương trình hỗ trợ khác. Con số này chưa dừng lại ở đây khi phòng Marketing và Đầu tư giáo dục cho biết BITEX sẽ tiếp tục các chương trình tài trợ khác trong lĩnh vực giáo dục từ nay đến cuối năm.

Các tin khác :