Giấy note OFFICETEX – Văn phòng phẩm không thể thiếu khi bước sang năm mới

Tháng 11 này, Công ty Cổ Phần XNK Bình Tây (BITEX) chính thức khởi động chuỗi chương trình khuyến mại lớn mùa cuối năm dành cho các mặt hàng văn phòng phẩm. Theo đó, chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi khuyến mại chính là: Mua OFFICETEX, khuyến mãi tới Tết. 

Chương trình khởi động với 30 ngày khuyến mại – kéo dài từ ngày 20/11 đến hết ngày 20/12/2017. Tâm điểm của chương trình chính là chính sách khuyến mại hấp dẫn dành cho người tiêu dùng đối với ngành hàng văn phòng phẩm. Khi mua các dòng sản phẩm giấy note OFFICETEX của BITEX, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi 10%. Chương trình áp dụng tại các hệ thống showroom bán lẻ BITEX; hệ thống nhà sách Phương Nam (PNC); hệ thống nhà sách Fahasa; Hệ thống nhà sách Nhân Văn trên toàn quốc.

Giấy ghi chú Officetex

Nằm trong kế hoạch phát triển ngành hàng văn phòng phẩm chủ lực, năm 2017, công ty BITEX chính thức trình làng mẫu giấy note OFFICETEX độc đáo. OFFICETEX là dòng sản phẩm giấy note với 28 mẫu mã (4 kích thước), đáp ứng cho mọi nhu cầu ghi chú thông tin của người Việt. 

Giấy ghi chú officetex

Xuất sứ từ Indonesia, giấy note OFFICETEX được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, không độc hại, an toàn cho người sử dụng. Chất giấy đẹp, mịn cho độ bám mực cực tốt, giúp chữ không bị nhòe hay phai màu theo thời gian hay bởi do các tác động từ môi trường khách quan. Sản phẩm có độ bền, dai, chống nhăn nhàu, hạn chế tối đa tình trạng sờn cũ, mục rách.

H3

Thông điệp cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn khi thể hiện trên giấy note. Nguồn ảnh: Internet

Với đế keo thông minh, có khả năng dính lại nhiều lần, giấy note OFFICETEX giúp người dùng có thể dễ dàng tái sử dụng trong một khoảng thời gian. Bên cạnh đó, không giống với các sản phẩm giấy note thông thường, người dùng vẫn có thể viết tốt trên bề mặt có đế keo bên dưới, từ đó tăng diện tích giúp ghi chú được nhiều thông tin hơn.

Giấy note – dụng cụ văn phòng phẩm “đắc lực” của nhân viên văn phòng, nâng cao hiệu suất làm việc hiệu quả.

Giấy note – dụng cụ văn phòng phẩm “đắc lực” của nhân viên văn phòng, nâng cao hiệu suất làm việc hiệu quả.

Đa dạng màu sắc, đa dạng kích cỡ, giờ đây, những xấp giấy nhỏ nhắn dán dính OFFICETEX đã dần trở nên thân thuộc trong việc truyền đạt những thông tin ngắn gọn, ghi lại những ý tưởng bất chợt, và ghi chú những thông tin cần thiết trong quá trình học tập, làm việc. Bên cạnh đó, giấy note còn là một trong những vật dụng văn phòng phẩm “đẹp-rẻ” trên thị trường ngày nay, giúp cho việc trang trí không gian thêm sinh động, mới mẻ, gây hứng thú, kích thích óc quan sát, tăng khả năng sáng tạo cho người dùng.

Trào lưu décor (trang trí) bằng giấy note chưa bao giờ là hết “hot” tại môi trường công sở sáng tạo.

Trào lưu décor (trang trí) bằng giấy note chưa bao giờ là hết “hot” tại môi trường công sở sáng tạo.

Xem trọn bộ sản phẩm giấy note OFFICETEX tại: http://www.bitex.com.vn/vn/san-pham/van-phong-pham-officetex-96.html

Nguồn: Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX)

Các tin khác :