Hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2017 - BITEX đón nhận bằng khen của Tỉnh Long An

Ngày 14/8, Cục thuế tỉnh Long An tổ chức tuyên dương và vinh danh 190 đơn vị, tổ chức đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế trong năm 2017. Với những đóng góp không nhỏ cho ngành thuế Long An, BITEX vinh dự nhận bằng khen của UBND tỉnh.

Ngoài các đơn vị, tổ chức, cá nhân, Hội nghị còn có sự tham gia của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Thanh Cang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được.

IMG_7867_renamed_15980

Với tôn chỉ hoạt động vì lợi ích của khách hàng, của thị trường và trên hết là của cộng đồng, BITEX luôn hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế cho nhà nước. Vì vậy, nhiều năm liền, công ty vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ tài chính. Trong năm nay, ghi nhận những đóng góp tích cực cho ngành thuế tỉnh nhà của BITEX, UBND tỉnh Long An đã vinh danh thành tích “Hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế 2017” cho tập thể cán bộ, công nhân viên công ty.

Thành tích nêu trên phải kể đến sự quyết tâm chinh phục mọi mục tiêu và kế hoạch đặt ra của ban lãnh đạo, tinh thần đoàn kết và văn hóa doanh nghiệp được đề cao của tập thể nhân viên công ty.

IMG_7836

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Anh – Kế toán Trưởng đã đại diện Công ty BITEX đến tham dự buổi hội nghị và đón nhận bằng khen của tỉnh Long An từ Phó chủ tịch Nguyễn Văn Được.

IMG_7864

Bà Quỳnh Anh cùng chụp hình kỷ niệm với Ông Cao Văn Tạo – Cục trưởng Cục thuế Long An

IMG_7817_renamed_5774

Ông Nguyễn Thành Nghiêm – Phó cục Trưởng và Bà Quỳnh Anh

IMG_7859_renamed_19551

Phó cục Trưởng Nguyễn Phi Sơn vui mừng vì sự có mặt của đại diện BITEX tại buổi hội nghị

Được biết, năm 2017, tổng thu nội địa của tỉnh Long An đạt trên 10.500 tỉ đồng, bằng 110,8% dự toán UBND tỉnh giao và tăng 15,1% so cùng kỳ năm 2016. Với số thu này, Long An chính thức gia nhập câu lạc bộ 10.000 tỉ của cả nước và đứng đầu về thu ngân sách các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Các tin khác :