Tin vui cho các sĩ tử - Casio fx-580VN X được đưa vào phòng thi

Máy tính cầm tay Casio fx-580VN X dù mới được trình làng nhưng được sĩ tử bình chọn là dòng máy tốt nhất để mang vào phòng thi. Sản phẩm có rất nhiều tính năng đặc biệt, tốc độ tính siêu nhanh… mà các dòng máy tính cầm tay khác không có được.

Casio FX-580 VN X được phép đưa vào phòng thi

Với mong muốn cho ra đời một dòng sản phẩm máy tính cầm tay phù hợp với học sinh, sinh viên Việt Nam, Casio đã cho ra đời fx-580VN X thuộc dòng máy ClassWiz sau một thời gian dài nghiên cứu. Sản phẩm đã trải qua các khâu kiểm định khắt khe của Bộ Giáo dục và Đào tạo thì mới được “ghi tên mình” vào danh sách những máy tính cầm tay được đưa vào phòng thi theo công văn số 1568/BGDĐT-CNTT ngày 19/4/2018.

IMG_7449

Thực hiện phép tính nhanh nhất

So với các dòng máy tính cầm tay trên thị trường thì Casio fx-580VN X có tốc độ xử lý nhanh nhất, gấp 4 lần nhờ sở hữu bộ xử lý hiệu suất cao. Thời gian thực hiện phép tính giảm xuống thấp nhất giúp học sinh, sinh viên làm các bài thi trắc nghiệm, bài thi một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Tích hợp nhiều tính năng mà các máy tính khác không có

Trong danh sách những dòng máy tính được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép sử dụng trong các kỳ thi thì Casio fx-580VN X là chiếc máy tính có nhiều tính năng nhất, lên tới 521 tính năng. Trong đó, có rất nhiều tính năng mà các dòng máy tính trên thị trường chưa có được như giải:  phương trình bậc 4, bất phương trình bậc 4, hệ phương trình 4 ẩn, 4 biến nhớ Vecto, liệt kê tối đa 45 dòng giá trị cho bảng tính TABLE, tìm cực trị của hàm số bậc 3, có Logarit và cơ số bất kỳ…

fx-_580-vnx

Chưa dừng lại ở đó, Casio fx-580VN X còn có có dung lượng bộ nhớ lớn gấp 2 lần các dòng máy trước khiến tốc độ hoạt động nhanh, khả năng tính toán chỉ trong tích tắc. “Siêu phẩm kỳ thi” còn sở hữu màn hình LCD có độ phân giải cao giúp học sinh, sinh viên dễ dàng xem các công thức và biểu tượng toán học một cách dễ dàng.

Mới ra đời đã tạo ra cơn sốt

Nhờ những tính năng nổi trội trên mà Casio fx-580VN X khiến cho các bạn học sinh, sinh viên đua nhau tìm mua. Bởi có Casio fx-580VN X, các bạn học sinh, sinh viên sẽ cảm thấy yên tâm, đạt điểm cao trong các kỳ thi trắc nghiệm.

POST_1

Đặc biệt, hiện tại Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) – đơn vị phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam đang có chương trình khuyến mại “Bứt phá tốc độ cùng Casio fx-580VN X”. Theo đó, khi mua 1 máy tính Casio fx-580VN X, bạn sẽ được tặng 1 túi đeo chéo đứng B.bag. Chương trình diễn ra từ ngày 01/08 – 15/09/2018 trên phạm vi toàn quốc nhưng có thể kết thúc sớm hơn nếu hết quà tặng.

Để mua Casio fx-580VN X chính hãng, các bạn học, sinh sinh viên có thể đặt hàng tại đây  hoặc liên hệ: 0901.864.000 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Các tin khác :