B.Bag giảm “sốc” 40% khi mua cặp, ba lô nhân dịp Quốc Khánh

Hoà trong không khí hân hoan kỷ niệm ngày Quốc Khánh 2/9 và nhân dịp năm học mới, B.Bag - thương hiệu Cặp, Balo chất lượng cao của công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) tổ chức chương trình giảm giá 40 %  với các sản phẩm cặp học sinh cấp 1, ba lô thời trang hoặc ba lô teen.

Khuyến mãi khủng khi mua cặp, ba lô

Chương trình “Khuyến mãi tưng bừng chào mừng quốc khánh” sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng (từ ngày 06/09/2018 – 06/10/2018). Theo đó, khi bạn mua bất kỳ sản phẩm cặp học sinh cấp 1, ba lô thời trang (trừ hai mẫu Balo thời trang B23-008 màu xám và Balo thời trang B23-008 màu xanh) hoặc ba lô teen B.bag tại website bitex.com.vn sẽ được giảm giá lên tới 40% trên tổng giá trị đơn hàng, được áp dụng trên toàn quốc.

 

balo-b.bag-5

 

Được biết, đây là một trong số đợt khuyến mại lớn nhất trong năm để B.Bag tri ân khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng sử dụng, đồng hành cùng sản phẩm cặp, ba lô của công ty BITEX.

B.Bag thương hiệu Việt chất lượng cao

B.Bag là thương hiệu cặp, ba lô được thiết kế riêng biệt phù hợp với từng lứa tuổi, đa dạng mẫu mã, và được đánh giá chất lượng cao bao gồm các dòng sản phẩm như: dành cho mẫu giáo, học sinh cấp 1, học sinh cấp 2, cấp 3, ba lô thời trang, ba lô tuổi teen ...

balo-b.bag-2

Bộ sưu tập PINK WORLD của thương hiệu B.Bag là sản phẩm mới nhất của Công ty BITEX

 

Đặc biệt, sản phẩm được đánh giá tốt và chiếm trọn niềm tin của khách hàng là ba lô chống gù dành cho học sinh tiểu học. B.Bag đi đầu trong lĩnh vực balo chống gù tại Việt Nam. Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, siêu nhẹ, không thấm nước,được bảo hành 24 tháng, có thể sử dụng được 5 năm trong hành trình cấp 1...

balo-b.bag-3

 

Hãy nhanh tay tận dụng cơ hội khuyến mãi hấp dẫn từ B.Bag để dành cho con yêu và cho hành trình trải nghiệm một sản phẩm chất lượng.

Bạn có thể truy cập vào đây: http://www.bitex.com.vn/vn/san-pham/b-bag-37.html để chọn mua hoặc liên hệ Hotline:19002152 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.

Các tin khác :