B.Bag ra đời BST cặp PINK WORLD siêu nhẹ và xinh cho bé gái cấp 1

Với trọng lượng chỉ 790 gram, được làm bằng vải lót chống thấm loại tốt, bền và nhẹ... bộ tứ Pink World của B.Bag - một thương hiệu của công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) vừa ra đời đã được các bậc phụ huynh săn đón cho con gái đang trong độ tuổi tiểu học.

Pink World - thế giới màu hồng là chủ đề được các nhà thiết kế B.Bag chọn làm bộ sưu tập cặp cho bé gái cấp 1 trong mùa tựu trường năm học 2018. Các nhà thiết kế B.Bag mong muốn đem lại một thế giới đầy lạc quan, hạnh phúc, tràn đầy nhựa sống, đong đầy hạnh phúc của đấng sinh thành dành cho cô con gái bé nhỏ.

cap-danh-cho-be-gai-cap-1a
cap-danh-cho-be-gai-cap-1b

Bộ đôi màu hồng Pretty  C-12-029Apple  C-12-027 vô cùng “cute”

Bộ sưu tập (BST) được làm bằng loại vải PVC xéo, vải lót chống thấm cao cấp, siêu nhẹ, kiểu dáng đáng yêu, rất phù hợp với các bé gái trong độ tuổi cấp 1. Còn dây kéo, đầu kéo số 5 nhẹ bền, xi không gỉ.

Thiết kế độc quyền, với những hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh nổi bật trên tông màu tươi sáng rất phù hợp với các bé gái.

Cặp có 5 ngăn: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ phía trong để các bé để vật dụng cá nhân, 1 ngăn phụ phía trước và 2 ngăn lưới bên hông phải.

hinhcap04

Sweet C-12-028 màu hồng đậm là sự lựa chọn ngọt ngào dành cho con

Kích thước cặp được nghiên cứu kỹ lưỡng với 33.5 X 30 X 10.5 cm, trọng lượng 790 gram... giúp giảm sức nặng, bảo vệ cột sống cho bé.

hinhcap03

Smoothie  C-12-030 ngoài màu hồng còn có thêm phiên bản đỏ may mắn

Cặp dành cho bé gái cấp 1 Pink World được bảo hành 24 tháng. Bộ sưu tập chắc chắn là một món quà ý nghĩa, bền đẹp đồng hành cùng con gái trong suốt hành trình 5 năm tiểu học.

Đặc biệt, hiện bộ sưu tập đang nằm trong chương trình khuyến mại giảm 40% khi mua online trực tiếp tại: https://bit.ly/2CINMbC

Chương trình chỉ áp dụng đến hết ngày 6/10/2018, free ship trên toàn quốc. Ba mẹ hãy nhanh tay sắm ngay cặp dành cho bé gái cấp 1 Pink World cho con để nhận thêm chương trình khuyến mãi nhé.

Để được tư vấn chi tiết và giải đáp thắc mắc, ba mẹ có thể liên hệ Hotline: 090 1864000.

Các tin khác :